Little Panda: Underground City cho Android 8.42.00.00 Game Bé khám phá thành phố dưới lòng đất

Tải về

5 (1) BabyBus Miễn phí 38 Dung lượng: 79 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.2 trở lên

Hãy đến khám phá thành phố dưới lòng đất trong game mô phỏng Little Panda: Underground City để xem tại đây có những gì nhé!

Khám phá thành phố dưới lòng đất trong game Little Panda: Underground City
Khám phá thành phố dưới lòng đất trong game Little Panda: Underground City

Bé biết ở thành phố dưới lòng đất có những gì không? Côn trùng bí ẩn? Hóa thạch khủng long? Hay kho báu vô tận? Những câu chuyện thú vị nào sẽ diễn ra ở nơi đây? Cùng gấu trúc nhỏ Kiki khám phá trong game Little Panda: Underground City for Android nhé!

Tính năng nổi bật của game Little Panda: Underground City cho Android

Little Panda: Underground City có rất nhiều trò chơi để bé khám phá:

Trốn tìm

Cùng chú nhện nhỏ và thỏ chơi trốn tìm! Đến lượt nhện tìm thỏ rồi. Bé có thể giúp thỏ đi trốn không? Đào một cái hố dưới đất và giấu thỏ trong đó. Hãy giữ im lặng nhé. Nhện đang tới rồi. Liệu nó có tìm thấy thỏ không?

Khám phá hóa thạch khủng long
Khám phá hóa thạch khủng long

Mang thức ăn

Giúp kiến nhỏ mang thức ăn. Xác nhận đường đi rồi mang táo và pho mát trở về nhà của kiến nhỏ. Đây là nấm nhỏ tinh nghịch. Bạn ấy muốn lấy đồ ăn. Chúng ta nên làm gì? Bé có muốn mang đồ ăn về nhà không? Vậy thì bé phải vượt qua các chướng ngại vật và tránh nấm nhỏ. Bé nghĩ mình có làm được không?

Giúp kiến nhỏ mang thức ăn và mang kẹo trở về tổ
Giúp kiến nhỏ mang thức ăn và mang kẹo trở về tổ

Khám phá mê cung

Khám phá mê cung bí ẩn dưới lòng đất trong Little Panda: Underground City for Android! Đi theo các tảng đá để thu thập các loại hạt khô và kẹo. Xác định phương hướng trong mê cung và tìm đường ra. Nếu không vội vã băng qua mê cung, tại sao bé không đi khám phá tiếp? Ví dụ như đánh thức một người buồn ngủ gắt gỏng để khiến nhiệm vụ trở nên thú vị hơn!

Thu dọn rác dưới hồ nước nhằm góp phần bảo vệ hệ sinh thái
Thu dọn rác dưới hồ nước nhằm góp phần bảo vệ hệ sinh thái

Tìm kho báu

Đi sâu vào thành phố dưới lòng đất và khám phá kho báu bí ẩn! Lái xe tải và đua với tàu điện ngầm; quan sát đám côn trùng bé nhỏ dưới đất bằng kính lúp; nói lời chào với hóa thạch khủng long, đào những viên kim cương đầy màu sắc,... và nếu thích, bé còn có thể trêu chọc những con vật nhỏ đang ngủ đông.

Đào những viên kim cương đầy màu sắc
Đào những viên kim cương đầy màu sắc

Ngoài Little Panda: Underground City Android, các bậc phụ huynh có thể tham khảo thêm nhiều trò chơi giáo dục bổ ích khác cũng đến từ Babybus như: Baby Panda's Earthquake - Resistant Building, Little Panda's Birthday Party, Little Panda's Sports Champion, Baby Panda's Town: Life,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
    BabyBus
  • Version: 8.42.00.00
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 79 MB
  • Lượt xem: 187
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế