TOP những mod thú vị nhất cho Vampire Survivors

  • 1 Đánh giá

Vampire Survivors giới thiệu trải nghiệm cổ điển, tuyệt đẹp về hình ảnh và lối chơi, đồng thời nó đã nhanh chóng trở thành một trò chơi bắn súng roguelike cực kỳ nổi tiếng kể từ khi phát hành. Nhưng điều đó không có nghĩa là trò chơi hoàn hảo và có một số yếu tố mà người chơi có thể thay đổi thông qua việc sử dụng các bản mod.

Thông thường, việc sửa đổi có thể là một trải nghiệm choáng ngợp, do có rất nhiều lựa chọn, vì vậy hãy đọc tiếp bài viết này để tìm ra TOP những mod thú vị nhất cho Vampire Survivors. Hầu hết các bản mod Vampire Survivors xoay quanh việc làm cho trải nghiệm chơi bớt choáng ngợp hơn một chút hoặc tạo sự cân bằng tuyệt vời nhờ những bổ sung hài hước.

Tải Vampire Survivors cho Android Tải Vampire Survivors cho iOS

No Particles

No Particles mod được thiết kế để giảm lượng lộn xộn hình ảnh trên màn hình bằng cách làm cho hầu hết các hạt trong suốt 100%. Vì vậy, nếu đang đối mặt với cảm giác giống như hàng ngàn kẻ thù cùng một lúc xuất hiện, bản mod này sẽ giải cứu người chơi.

Dựa vào cảm giác của một số phần có nhịp độ nhanh nhất định trong Vampire Survivors, một bản mod đơn giản như No Particles sẽ giúp trò chơi bớt choáng ngợp hơn đáng kể khi game thủ cần nó nhất.

Donald Duck

Đúng như tên gọi, bản mod này giới thiệu Vịt Donald như một nhân vật điều khiển được. Ban đầu Vịt Donald có vẻ không phải là kiểu nhân vật có thể chống lại lũ kẻ thù, nhưng nó thực sự là một sự bổ sung mới mẻ đáng ngạc nhiên nếu biết tận dụng điểm mạnh.

Tuy nhiên, do tâm trạng không tốt, Donald bắt đầu với phần thưởng may mắn -10% và sẽ bù đắp thông qua chỉ số áo giáp của mình. Mỗi cấp độ đạt được với Donald sẽ mang lại +1% khả năng hồi phục và nó có +50% tốc độ di chuyển cho những lần chạy trốn thần tốc.

Chaotic Library

Chaotic Library triển khai một phiên bản mới của bản đồ Inlaid Library vào trò chơi cùng với chế độ vô tận, trong đó Death bị loại bỏ. Trần nhà và tầng hầm đã được mở rộng và chứa đầy các vật phẩm, vũ khí để thu thập, vì vậy bản mod này về cơ bản là một khối xây dựng trên Endless Mode của trò chơi cơ bản.

Nếu đã dành quá nhiều thời gian của mình với các bản đồ mặc định mà trò chơi cung cấp, bản mod này có thể là luồng gió mới mà game thủ cần. Thật vô cùng dễ dàng để đắm chìm hàng giờ vào Chaotic Library nhờ bản chất vô tận của nó.

QoL Tweaks

QoL Tweaks là bản mod chất lượng cuộc sống, bổ sung thêm các yếu tố vào trò chơi mà nhiều người cảm thấy lẽ ra phải có ngay từ đầu. Ví dụ: đá quý và đồng xu được hút từ tính vào nhân vật để giúp người chơi không phải chạy xung quanh để nhặt các mảnh, không có hạt nào để giảm bớt sự lộn xộn về mặt thị giác và các rương sẽ mở ngay lập tức.

Vì vậy, nhìn bề ngoài, game thủ thường sẽ bỏ qua rất nhiều cơ chế nếu chúng được đưa vào ngay lập tức. Chúng không cần thiết để làm cho trò chơi trở nên thú vị nhưng QoL Tweaks khiến cuộc sống trong trò chơi dễ dàng hơn nhiều khi được đưa vào.

Lucky Egg

Bản mod Lucky Egg hoán đổi trứng vàng của trò chơi, được sử dụng để tăng chỉ số nhân vật ngẫu nhiên khi nhặt được và thay thế chúng bằng mức tăng chỉ số Luck. Vì vậy, nếu người chơi đang có một nhân vật như Donald thì đây là những vật phẩm cần thiết để xác định vị trí và sử dụng càng sớm càng tốt.

Tuy nhiên, tương tự như trứng vàng ban đầu, chúng chỉ tăng chỉ số một lượng nhỏ và sẽ không thêm bất kỳ buff thay đổi trò chơi nào cho nhân vật. Sự yên tâm khi biết nhân vật của mình sẽ nhận được chỉ số nào về cơ bản là điều mà bản mod này mang đến.

Vampire Survivors có nhiều loại mod khác nhau để người chơi tải xuống và triển khai theo phong cách chơi của mình, nhưng hiện tại thì đây là những mod tốt nhất hiện có. Vì vậy, cho dù đang tìm cách cải thiện chất lượng trải nghiệm của mình, kiếm thêm một chút may mắn hay thư giãn với một số nhân vật ngẫu nhiên, những bản mod này đều có thể giúp trò chơi thú vị hơn.

Level Up Stat Growth

Level Up Stat Growth mô phỏng lại hoàn toàn cách các nhân vật tăng cấp trong Vampire Survivors. Thay vì chọn một thuộc tính mới hoặc một đòn tấn công, người chơi sẽ nhận được các giá trị sau:

  • +20% lời nguyền cho mỗi cấp độ nhân vật
  • +1,5% tốc độ di chuyển
  • +5% nam châm

Scarlett Devil Survivors

Fearsome BloodMoon và Dracula Horde, còn được gọi là Scarlet Devil Survivors, là một mod thay thế Giovanna, Dommario và Krochi bằng Yuugi, Patchouli và Marisa từ Touhou Project. Modder cũng có kế hoạch bổ sung thêm nhiều nhân vật hơn, như Tenshi thay vì Porta và Reimu thay vì Antonio. Đây là một bản mod rất thú vị dành cho những người hâm mộ bộ anime này.

Pokémon Survivors

Các trận chiến không theo lượt, làn sóng nhanh sẽ tốt hơn rất nhiều nếu chúng ta có một Salamance có thể bắn Hyper Beam vào các kho chứa zombie. Và bây giờ, game thủ hoàn toàn có thể làm được điều đó với mod Pokémon Survivors.

Với hơn 40 Pokémon để lựa chọn (và nhiều hơn nữa được thêm vào mỗi bản cập nhật), bản mod này cho phép người chơi đánh bại một số zombie với khả năng của những người bạn quái vật. Nó thậm chí còn đi kèm với Pokémusic.

Custom Content Bundle Pack

Custom Content Bundle Pack đơn giản là một bản mod bổ sung rất nhiều nội dung tùy chỉnh vào trò chơi, bao gồm:

  • Hai bản đồ mới
  • Hai thành tựu mới
  • Bốn SFX
  • Tám bài hát nền
  • 12 món đồ
  • 75 nhân vật (như Goku và Sonic the Hedgehog)

Mọi thứ được bao gồm đều là những bổ sung độc đáo chứ không làm lại các skin, do đó, các nhân vật có bộ di chuyển riêng.

Cập nhật: 05/10/2023
  • 175 lượt xem