Lockbin- Gừi email với nội dung “tuyệt mật” trực tuyến

Truy cập

3 (1) Lockbin com Miễn phí 1.570 Ngày: Yêu cầu: Windows

Bạn muốn gửi cho bạn bè mình, hoặc một người cực kỳ quan trọng một bức thư điện từ (email), nhưng lại lo lắng rằng nội dung email đấy có thể sẽ bị người thứ 3 xem trộm. Hoặc khi gừi thư bạn không muốn tiết lộ địa chỉ thực của mình thì với dịch vụ trực tuyến “gửi thư mã hoá” có một không hai.Lockbin sẽ giúp bạn thực hiện yêu cầu trên một cách rất dễ dàng.

Sau khi truy cập vào địa chỉ trên thành công, bạn hãy bấm vào liên kết Start ở trang chủ rồi bấm dấu kiểm vào tuỳ chọn I have read the entire Usage Agreement and agree to its terms. Rồi thực hiện theo các bước sau:

- Tại trang vừa mở (step 2), hãy nhập mã kích hoạt trang web vừa xuất hiện vào sau đó bấm vào tuỳ chọn Continue để tiếp tục.

- Trong trang nhập nội dung email (step 3) vừa mở, bạn sẽ được cung cấp một giao diện nhập nội dung email với đầy đủ các công cụ theo kèm. Hãy nhập nội dung email mà bạn muốn “gửi gắm” cho người thân yêu của mình (có thể nhập dấu tiếng việt theo chuẩn Unicode) vào tại đây. Nhập xong bạn hãy bấm vào nút Continue để qua bước tiếp theo.

- Trong trang mới (step 4) bạn hãy nhập mật khẩu để giải mã bức email của mình vào tuỳ mục Secret word. Đây chính là chiếc chìa khoá để người nhận có thể xem được nội dung email mà bạn gừi cho họ, nhập xong hãy nhấn nút Continue.

- Tại trang khai báo thông tin (step 5) cuối cùng, bạn hãy lần lượt nhập vào các thông tin về bạn cho người nhận biết ai là người đã gừi email cho họ vào các tuỳ mục tương ứng (không bắt buộc) như: Your name (tên người email, hoặc là tiêu đề bức thư), Your Email (địa chỉ email người gừi), Recipient Email(s) (địa chỉ email người nhận). ở dưới khung Here is what your message will look like theo mặc định sẽ có một nội dung được “đóng dấu” nêu rõ đây là email với nội dung bảo mật kèm theo là nội dung đã được mã hoá của bức thư bạn nhập vào. Khi đã chắc chắn mọi thứ bạn chỉ cần bấm vào tuỳ chọn Continue để gừi bức thư này đi. Về phần người nhận, họ sẽ nhận được một nội dung email tương tự như ở trang khai báo thông tin (step 5), kèm theo là một đường link liên kết thông báo là nếu muốn xem nội dung thực của email thì hãy click vào đây. Nếu họ có trong tay mật khẩu đã giải mã (do bạn gừi) thì sau khi nhấp vào liên kết nào họ chỉ cần nhập mật mã vào tuỳ mục Enter Your Secret Word rồi bấm Continue là có thể xem được nội dung email thực ngay.

Theo XHTT

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.581
  • Lượt tải: 1.570
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức: