Ma Búp Bê 5: Đứa con của Chucky Child's Play 5: Seed of Chucky (2004)

8/10 (2) Lượt xem: 134 Phát hành: Rogue Pictures Năm: Tháng 11 năm 2004 Đạo diễn: Don Mancini

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Ma Búp Bê 5: Đứa con của Chucky (Child's Play 5: Seed of Chucky) là phim kinh dị nói về con búp bê ma. Phim Child's Play 5: Seed of Chucky là phần thứ 5 của loạt phim Child's Play với mỗi phần phim là 1 câu chuyện khác nhau của búp bê Chucky. Phim được đạo diễn bởi Don Mancini và sự tham gia của dàn diễn viên: Jennifer Tilly, Redman, Brad Dourif, Billy Boyd, Hannah Spearritt, John Waters.

Trong phần 5 của loạt phim búp bê giết người này sẽ là câu chuyện về đứa con của Chucky và Tiffany. Sau cái chết của bố mẹ búp bê con đã đến Hollywood và vô tình làm sống giúp bố mẹ cô sống lại. Nếu như Chucky và Tiffany là cặp búp bê giết người thì con gái của cặp đôi lại là búp bê tốt bụng, thích giúp đỡ mọi người. Sau đó Chucky quyết định huấn luyện cho con mình trở thành một tên giết người hàng loạt đúng với truyền thống của gia đình.

Trailer phim Ma Búp Bê 5: Đứa con của Chucky

Thông tin thêm phim Ma Búp Bê 5: Đứa con của Chucky

Thời lượng:86 phút
Diễn viên:Jennifer Tilly, Redman, Brad Dourif, Billy Boyd, Hannah Spearritt, John Waters
Nhà sản xuất:David Kirschner, Corey Sienega
Đạo diễn:Don Mancini
Năm phát hành:Tháng 11 năm 2004

Một số Poster, hình ảnh phim Child's Play 5: Seed of Chucky

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.064 lượt xem
Link xem Ma Búp Bê 5: Đứa con của Chucky
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: