MaskMe 1.24 Add-on bảo vệ thông tin cá nhân cho Firefox, Chrome

Truy cập

3 (1) Abine Miễn phí 52

Không một công ty nào có thể đảm bảo họ có thể bảo vệ những dữ liệu riêng tư của mình. Nếu bạn cung cấp thông tin email, số điện thoại hoặc số thẻ tín dụng trên bất kỳ trang web nào, nó có thể được ghi lại và chia sẻ, bị mất hoặc bị đánh cắp. Giờ đây, bạn có thể ngăn chặn tình trạng ấy với add-on bảo mật mới dành cho Firefox Chrome mang tên MaskMe.

Dịch vụ mới này cho phép bạn tạo thông tin đăng nhập, thẻ tín dụng và số điện thoại mới hoạt động như các proxy cho riêng mình. Nếu những thông tin đó bị xâm nhập, bạn chỉ cần xóa chúng. MaskMe thực hiện công việc thông qua phần mở rộng trình duyệt web và phát hiện khi bạn đang đăng ký hoặc đăng nhập vào một dịch vụ, công cụ sẽ tạo một email mới và mật khẩu đăng ký cho quá trình đó. Bạn chỉ cần nhớ một mật khẩu chính duy nhất và công cụ sẽ làm những phần còn lại. Email sẽ được gửi đến địa chỉ email thực sự của bạn, và nếu hòm mail bị spam hoặc vi phạm an ninh, chỉ cần 1 cú click chuột là địa chỉ email ảo sẽ không còn tồn tại nữa.

Tuy nhiên, email không phải là thông tin cá nhân duy nhất mà bạn sử dụng trên Internet. Số điện thoại và thẻ tín dụng thường xuyên bị “tiết lộ” khi mua những sản phẩm trực tuyến. Mỗi khi bạn cần nhập số thẻ tín dụng, công cụ sẽ tạo ra số thẻ tín dụng mới và số tiền sẽ được tính vào số thẻ thực của bạn.

Tính năng chính:

Giữ an toàn cho địa chỉ email cá nhân của bạn

Địa chỉ email của bạn giống như một con số bảo mật xã hội trên Internet. Nó kết nối tất cả các hoạt động trực tuyến của bạn lại với nhau để tạo ra một hồ sơ cá nhân rất chi tiết về bạn. Giờ đây, khi trang web yêu cầu nhập địa chỉ email, MaskMe sẽ sử dụng một email ảo thay thế. Email ảo sẽ gửi toàn bộ thông tin về email thực của bạn, do đó bạn sẽ nhận được tất cả những thông tin mà mình muốn. Công cụ còn cung cấp cho bạn chức năng chặn người gửi từ hộp thư trong 1 cú click chuột.

MaskMe

Giữ an toàn cho số điện thoại của bạn

Khi một tổng đài nào đó có được số điện thoại của bạn, họ sẽ gọi điện không ngừng khiến bạn cảm thấy phiền toái. Giải pháp duy nhất là đảm bảo họ không bao giờ có được số điện thoại của bạn. Với MaskMe, bạn sẽ nhận được một số điện thoại ảo để chuyển tiếp các cuộc gọi và văn bản trực tiếp vào số điện thoại thực của bạn. Công cụ sẽ giúp bạn nhận được những cuộc gọi mà mình muốn và ngăn chặn người khác có ý định làm phiền.

MaskMe

Bảo vệ số thẻ tín dụng của bạn

Số thẻ tín dụng bị đánh cắp không chỉ gây ra những tổn thất vô cùng lớn về tài chính, mà còn khiến bạn đau đầu vì phải thiết lập lại các tài khoản trực tuyến của mình. Với MaskMe, bạn có thể kiểm tra như bình thường bởi công cụ sẽ tạo ra một số thẻ tín dụng ảo, giữ an toàn cho thẻ tín dụng thực của bạn khỏi những thương nhân không đáng tin cậy và hacker. Thêm vào đó, MaskMe sẽ tự động điền thông tin thẻ ảo, giúp bạn tiết kiệm khoảng thời gian quý báu của mình.

MaskMe Bộ tạo mật khẩu

Sử dụng một mật khẩu duy nhất ở khắp mọi nơi là không an toàn, nhưng một người liệu có thể nhớ được hàng chục mật khẩu khác nhau? MaskMe sẽ tạo ra một mật khẩu an toàn cho bạn, cộng thêm chức năng nhớ và tự động điền mật khẩu bất cứ khi nào bạn quay lại trang web ấy.

MaskMe

Lưu trữ tài khoản

Khi bạn tạo một tài khoản ảo, MaskMe sẽ lưu trữ an toàn chúng tại local trên máy tính. Bạn có thể chọn để lưu trữ các tài khoản thực để đăng nhập vào tất cả các trang web nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Đồng bộ giữa các thiết bị

Cho dù tại nơi làm việc, ở nhà, hoặc trên đường đi, chức năng đồng bộ của MaskMe đảm bảo bạn luôn có thể truy cập vào dữ liệu của mình. Đơn giản chỉ cần đồng bộ và đăng nhập vào tài khoản ảo trên trình duyệt, máy tính, và các thiết bị di động.

Với tính năng MaskMe Sync, bạn có thể lưu trữ an toàn thông tin tài khoản trên đám mây và có được trên trình duyệt, trên thiết bị di động hoặc trực tuyến tại maskme.com.

MaskMe

Đặng Hương

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.24
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 68
  • Lượt tải: 52
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Có thể bạn quan tâm