8 mẹo chơi Grand Theft Auto V cho người mới

  • 1 Đánh giá

Bước vào map Los Santos trong GTA 5, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp trước bản đồ rộng lớn với rất nhiều khu vực khác nhau và các hoạt động phong phú. Làm thế nào để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong GTA V? 8 mẹo chơi GTA 5 dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc của người chơi mới.

8 mẹo chơi GTA 5 cho người mới bắt đầu

Tối đa hóa kỹ năng cá nhân cơ bản

Cả 3 nhân vật đều bắt đầu với các cấp độ kỹ năng khác nhau. Tuy nhiên, nên tập trung vào 2 kỹ năng cơ bản là bắn súng và lái máy bay. Bạn có thể nâng cấp kỹ năng bắn súng ở mọi khu vực, đặc biệt là chỗ cánh đồng trống. Đối với việc lái máy bay, hãy theo học trường lớp tiêu chuẩn ở sân bay Los Santos.

Tối ưu hóa những kỹ năng cơ bản, quan trọng của từng nhân vật trong GTA V
Tối ưu hóa những kỹ năng cơ bản, quan trọng của từng nhân vật trong GTA V

Tham gia thị trường chứng khoán

Để làm giàu thật nhanh trong Grand Theft Auto V, bạn nên đầu tư vào 2 sàn giao dịch là LCN và BAWSAQ thông qua điện thoại hoặc máy tính. Hãy nhớ, LCN là thị trường dễ biến động nhưng có khả năng kiếm tiền nhanh; trong khi BAWSAQ an toàn hơn nhưng tiềm năng chiến thắng cũng thấp. Bên cạnh đó, thường xuyên cập nhật báo cáo từ Weazel News và lắng nghe thông tin mà Lester cung cấp.

Tư duy linh hoạt khi bị cảnh sát truy đuổi

Mức độ truy nã của bạn càng cao thì cuộc truy đuổi của cảnh sát càng lớn. Hãy kiếm cho mình 1 chiếc xe phù hợp để chạy trốn, nhưng trong 1 số trường hợp, chạy bộ hoặc ẩn nấp mới là giải pháp thông minh.

Sử dụng chiến thuật hợp lý khi bị cảnh sát truy đuổi - bạn sẽ bỏ chạy hay ẩn nấp?
Sử dụng chiến thuật hợp lý khi bị cảnh sát truy đuổi - bạn sẽ bỏ chạy hay ẩn nấp?

Đừng quên khả năng đặc biệt của nhân vật

Nếu như Franklin có khả năng ngưng đọng thời gian khi lái xe, Michael đấu súng chất như Max Payne thì Trevor lại vô hiệu hóa sát thương cực tốt. Hãy tận dụng khả năng của mỗi người trong từng nhiệm vụ cụ thể.

Chọn phương tiện hợp lý

Một số vụ cướp yêu cầu người chơi GTA 5 phải mua xe mới. Nhưng thay vì bỏ số tiền lớn để mua xe, bạn hoàn toàn có thể cướp chúng rồi sử dụng trong 1 nhiệm vụ duy nhất, sau đó vứt đi mà không cảm thấy tiếc.

Cướp 1 chiếc xe để dùng tạm thời thay vì đầu tư số tiền lớn để mua xe mới
Cướp 1 chiếc xe để dùng tạm thời thay vì đầu tư số tiền lớn để mua xe mới

Thu thập coupon online

Hãy đăng nhập vào câu lạc bộ Rockstar và truy cập vào LifeInvader để kiếm phiếu giảm giá, giúp bạn tiết kiệm chi phí khi “độ” xe, xăm hình, trả tiền viện phí và hơn thế.

Giữ liên lạc với bạn bè

Trong quá trình chơi game GTA V, bạn sẽ nhận được rất nhiều Email, tin nhắn và cuộc gọi. Hãy tỏ ra thân thiện với những nhân vật NPC này bởi họ sẽ cho bạn thông tin hữu ích về mối quan hệ với 2 nhân vật chính còn lại.

Cùng Chop làm nhiệm vụ

Chó có khứu giác tuyệt vời, nó sẽ giúp bạn tìm kiếm các mảnh ghép hay dữ kiện để giải mã bí ẩn. Hãy mang theo Chop khi làm những nhiệm vụ thiên về yếu tố trinh thám, điều tra phá án.

Cập nhật: 07/07/2021
  • 762 lượt xem