Microsoft Word 2019 Ứng dụng soạn thảo văn bản Word 2019

Tải về

4,1 (57) Microsoft Miễn phí 37.018 Dung lượng: 4 GB Ngày: Yêu cầu: Windows Server 2008/7/8/8.1/10

Word 2019 hay Microsoft Word 2019 là công cụ soạn thảo văn bản hiệu quả và chuyên nghiệp trong bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office 2019 của Microsoft.

Giao diện Word 2016

Điểm mới ở Microsoft Word 2019

Microsoft Word 2019 mang tới nhiều cách xử lý tài liệu mới như các tính năng bút cảm ứng, điều hướng trang giống như đọc sách, Learning Tools và biên dịch. Dưới đây là những thay đổi nổi bật trong Microsoft Word 2019:

Microsoft Word 2019 bổ sung trình xem thay đổi tại thời gian thực
Thấy thay đổi tại thời gian thực

Khi bạn đang cùng xử lý một tài liệu với ai đó, bạn sẽ thấy tên kèm những thay đổi họ đã thực hiện.

Công cụ dễ đọc và viết tự nhiên hơn

Dù bạn đang đọc và viết bằng ngôn ngữ không thông thạo hay chỉ muốn đọc nội dung dễ dàng hơn, Word 2019 có thể cải thiện khả năng giao tiếp và tiếp thu thông tin của bạn.

Nếu sử dụng thiết bị hỗ trợ bút cảm ứng, hãy tận dụng nó để vẽ và viết tay. Nếu tính toán là một phần công việc của bạn, tính năng syntax LaTeX chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Microsoft Word 2019 phá vỡ rào cản ngôn ngữ
Phá vỡ rào cản ngôn ngữ

Biên dịch từ, cụm từ hoặc câu sang ngôn ngữ khác bằng Microsoft Translator. Bạn có thể làm điều này ngay tại tab Review trong ribbon.

Microsoft Word 2019 cải thiện trải nghiệm đọc
Cải thiện trải nghiệm đọc

Thư giãn đôi mắt, điều chỉnh khoảng cách văn bản, chiều rộng cột, màu trang hoặc nghe Words đọc to tài liệu, đánh dấu văn bản khi đọc.

Microsoft Word 2019 hỗ trợ bút cảm ứng
Vẽ và viết bằng bút điện tử

Bộ bút di động có thể tùy biến, cho phép bạn viết trong tài liệu như bình thường. Đánh dấu thông tin quan trọng, vẽ và chuyển mực thành hình dạng hay làm toán.

Microsoft Word 2019 hỗ trợ LaTex
Sử dụng cú pháp LaTeX trong phương trình

Hiện tại Microsoft Word đã hỗ trợ ngôn ngữ toán học LaTex để tạo, chỉnh sửa phương trình toán học. Viết các phương trình bằng cách chọn định dạng LaTeX từ tab Equations.

Thêm ảnh hưởng trực quan

Với thư viện icon và kho ảnh 3D phong phú, bạn có rất nhiều cách để thêm “sự thú vị” vào tài liệu.

Microsoft Word 2019 bổ sung icon mới
Bổ sung icon và SVG

Thêm icon và các đồ họa vector có thể thay đổi kích thước vào tài liệu. Thay đổi màu sắc, áp dụng hiệu ứng, điều chỉnh chúng phù hợp nhu cầu.

Microsoft Word 2019 xem toàn bộ góc cạnh bằng hình ảnh 3D
Xem toàn bộ góc hình bằng ảnh 3D

Dễ dàng chèn mô hình 3D, rồi xoay 360 độ để nhìn khắp các khía cạnh của nó. Trình đọc văn bản cũng có thể xoay nó.

Cải thiện khả năng truy cập

Đảm bảo những người liên quan có thể truy cập tài liệu với tất cả tính năng Microsoft Word 2019 và tăng cường hiệu suất công việc của bạn bằng những công cụ này.

Microsoft Word 2019 cải thiện khả năng truy cập bằng một click
Khắc phục lỗi truy cập bằng một click

Accessibility Checker tốt chưa từng thấy nhờ cập nhật hỗ trợ chuẩn quốc tế và các đề xuất tiện ích giúp người khuyết tật dễ truy cập hơn. Cài đặt các đề xuất ngay tại bảng điều khiển bằng một click.

Microsoft Word 2019 bổ sung âm thanh vào tài liệu
Bổ sung âm thanh

Các hiệu ứng âm thanh có thể tăng cường hiệu suất trong Microsoft Office bằng cách cung cấp các tín hiệu âm thanh. Bật âm thanh hướng dẫn bạn cách làm việc. Tìm nó trong Options > Ease of Access. Không yêu cầu add-in.

Dễ tìm và điều hướng tài liệu hơn

Microsoft 2019 cung cấp cách đọc tài liệu giống sách và tài liệu bạn nhận như file đính kèm email cũng dễ được tìm thấy hơn.

Microsoft Word 2019 bổ sung cách điều hướng như đọc trang sách
Xem lần lượt từng trang một cạnh nhau

Thay vì cuộn liên tục, lật các trang giống như khi đọc sách bằng trình xem Side to Side. Trên màn hình cảm ứng, sử dụng ngón tay để lật các trang tài liệu. Không dùng màn hình cảm ứng? Hãy dùng thanh cuộn theo chiều ngang hoặc lăn bánh xe chuột để điều hướng kiểu đọc sách.

Nhìn chung, Microsoft Word 2019 là ứng dụng soạn thảo văn bản chuyên nghiệp và tin cậy trên máy tính. Với rất nhiều cải tiến và công cụ mới, Word 2019 giúp bạn phối hợp công việc tốt hơn và tiện lợi hơn khi xử lý, chỉnh sửa và chia sẻ tài liệu.

4,1 (57) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4 GB
  • Lượt xem: 61.470
  • Lượt tải: 37.018
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Server 2008/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế