Minecraft Comes Alive Mod Minecraft mod mô phỏng cuộc sống thực như The Sims

Tải về

4,4 (29) WildBamaBoy Miễn phí 8.941 Dung lượng: 2,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Bạn đã từng chơi game mô phỏng cuộc sống thường ngày - The Sims? Còn gì thú vị hơn khi được trải nghiệm phong cách The Sims trong thế giới mở Minecraft với phiên bản Minecraft Comes Alive Mod miễn phí?

Mod tương tác với dân làng

Minecraft Comes Alive Mod 1.12/1.10.2 là bản mod cực kỳ chi tiết, giúp thay đổi trải nghiệm chơi game Minecraft trên máy tính của bạn, cả trong chế độ chơi đơn hay Multiplayer, đó là phong cách nhập vai RPG trong đó bạn có quyền tương tác với dân làng theo 1 cách hoàn toàn mới.

Đôi lúc chơi game Minecraft 1 mình khiến bạn thấy cô đơn và nhàm chán? Yên tâm đã có Minecraft Comes Alive Mod giúp bạn thay đổi không khí của trò chơi. Bản Minecraft Mod này mô phỏng chân thực cuộc sống gia đình, nơi bạn được chăm sóc người thân, có việc làm và trở thành bất cứ ai mà bạn muốn.

Chỉ định nghề nghiệp cho nhân vật

Mod Minecraft này mang đến 1 cuộc sống thực hơn bao giờ hết trong Minecraft - các nhân vật có thể kết hôn, có gia đình, việc làm, quản lý ngôi làng và thuê nhân công làm những công việc thường ngày. Dân làng có thể là nam hay nữ và tương tác như người thật. Mọi người có thể giao tiếp bằng chat, hỏi và trả lời, yêu cầu, nhờ vả…

Bạn có thể xây dựng các môi quan hệ (cả tốt lẫn xấu) với dân làng. Nhân vật do bạn điều khiển sẽ phát triển vai của mình trong làng vụ thuộc vào hành động và thái độ mà người chơi gán cho họ. Bạn có thể cưới dân làng khi mối quan hệ trở nên thân thiết, sau đó sinh con đẻ cái để chúng làm việc giúp bạn. Khi chơi đơn hay LAN, bạn có thể cưới người chơi khác và có con với nhau.

Kết hôn và sinh con

Chế độ Hardcore còn có thêm tính năng bí mật. Hãy chơi và tự khám phá điều này nhé! Lưu ý là khi chơi bản mod này, việc buôn bán và các tương tác khác vẫn hoạt động bình thường. Máy tính của bạn chỉ cần cài đặt sẵn phần mềm Minecraft Forge và RadixCore (nút Tải về phía trên) là có thể chơi được mod này.

Loc Nguyen

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,9 MB
  • Lượt xem: 13.217
  • Lượt tải: 8.941
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm