Minesweeper King Game dò mìn kiểu mới

Tải về

4,5 (2) Silent Monk Games Miễn phí 195 Dung lượng: 156,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Minesweeper King là game dò mìn mới nhất trên Windows Store, cho phép trải nghiệm hoàn toàn miễn phí trên Windows 10.

Game dò mìn Minesweeper King

Dò mìn hay Minesweeper là trò chơi không còn xa lạ gì với dân văn phòng. Đây là dạng game trí tuệ siêu đơn giản, dùng để giết thời gian hoặc giải trí khi rảnh rỗi. Tuy nhiên, đây cũng không phải game dễ thắng vì nó đòi hỏi bạn phải có khả năng phán đoán kết hợp tính toán logic để dò tìm toàn bộ số mìn trong mỗi bàn. Chính thử thách này đã tạo ra nét hấp dẫn riêng cho game dò mìn trên máy tính!

Minesweeper King là phiên bản mới cho dòng game dò mìn kinh điển. Lối chơi vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên phần đồ họa đã thay đổi hoàn toàn với những gam màu rực rỡ hơn và bàn chơi hiện đại hơn. Bạn có thể chơi game liên tục hàng giờ để giải đố và chinh phục những bàn chơi khó. Đây là game 1 người chơi và cho phép chơi offline, vì vậy bạn có thể thoải mái trải nghiệm trên PC hay tablet của mình!

Game trí tuệ

Cách chơi Minesweeper King rất đơn giản. Trên bàn chơi sẽ có các ô, ẩn dưới mỗi ô là bom hoặc không có gì cả. Nhiệm vụ của bạn là dò tìm toàn bộ số bom trên màn hình bằng cách mở ngẫu nhiên các ô. Mỗi khi mở 1 ô nhất định, trên màn hình sẽ đánh dấu số lượng bom xung quanh các ô chưa mở để gợi ý cho người chơi tiếp tục mở ô. Đối với những ô có bom bên dưới, bạn chỉ cần đánh lá cờ là xong. Bàn chơi kết thúc khi bạn mở trúng ô có bom hoặc chinh phục được thử thách khi cắm được số cờ đúng ô và đủ số lượng theo yêu cầu. Mục tiêu của trò chơi này là mở được tất cả những ô an toàn (không chứa bom) trong khoảng thời gian ngắn nhất!

Đồ họa hiện đại

Game Minesweeper King giúp bạn kiểm tra khả năng ghi nhớ và phân tích logic của mình. Game cũng đòi hỏi sự tập trung và chiến lược cụ thể để chinh phục bàn chơi trong thời gian ngắn nhất!

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 156,4 MB
  • Lượt xem: 490
  • Lượt tải: 195
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Minesweeper Dò mìn

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm