Mini Putt Park Game sân golf mini trên Facebook

Truy cập

4,7 (7) Majesco Miễn phí 147 Ngày:

Mini Putt Park là tựa game "Công viên đánh golf" hấp dẫn và vui nhộn, hỗ trợ chơi miễn phí trên Facebook của nhà phát triển Majesco.

Thuộc thể loại game mạng xã hội, Mini Putt Park cho phép người chơi tương tác tự do với những người chơi khác. Đặc biệt ở phiên bản mở rộng này, game thủ có thể tương tác với nhau ở nhiều mức độ khác nhau.

Về bản chất, Mini Putt Park là một trò chơi xây dựng thành phố theo chủ đề, cho phép người chơi xây dựng công viên golf của riêng mình và thậm chí còn có thể chơi ngay trong nó.

Mini Putt Park

Ý tưởng thật đơn giản, người chơi sẽ tự mình thiết kế một sân golf, mời bạn bè cùng tham gia hoặc chơi ngay trên sân của mình hay của người chơi khác trên mạng xã hội Facebook. Để sở hữu được nhiều đồ trang trí và xây dựng cho sân golf thêm phong phú, game thủ cần chơi phần Campaign. Phần chơi này sẽ có các phần thưởng, tất cả đều mang một mục đích là cho phép bạn tạo ra cho mình một sân golf thú vị hơn và đầy thử thách.

Khi nói đến cách thiết kế sân golf, các game thủ có thể lập ra trong đầu những kế hoạch xây dựng chi tiết phù hợp với mục đích kinh doanh sau này. Một loạt các cơ sở vật chất có thể được xây dựng, bạn được thoải mái bài trí không gian với cây cối, đồi núi, sông hồ và thậm chí cả núi lửa.

Ngay sau đó, bạn sẽ tổ chức các khóa học chơi golf và mời bạn bè cùng tham gia trò chơi. Nếu giành chiến thắng, người chơi sẽ được thưởng điểm kinh nghiệm EXP và các giải thưởng khác. Đó là điều kiện để tiếp tục nâng cấp công viên.

Gameplay của Mini Putt Park khá dễ thương. Người chơi sẽ xác định hướng đi cho trái bóng theo quỹ đạo vạch sẵn. Trò chơi cho phép bạn tạo ra các sân golf mà tự mình có thể phá giải sau 10 gậy vì vậy sẽ không có lỗ nào là quá khó cả.

Tuy nhiên Mini Putt Park là game tương tác nên yêu cầu phải có người chơi cùng. Sau phần hướng dẫn bạn sẽ được yêu cầu có thêm bạn hoặc sẽ phải trả tiền để có thể tiếp tục các màn chơi kế tiếp.

Một điểm lưu ý nữa là Mini Putt Park được thiết kế với hệ thống tính điểm năng lượng như hầu hết các game Facebook khác, trong đó năng lượng được chia thành 2 loại: phần “energy” để bạn chơi phần Campaign và “frenergy” cho những sân golf của người chơi khác.

Tính năng chính của game Mini Putt Park:

Xây dựng công viên cho riêng mình

Xây dựng sân golf mini trong mơ của bạn. Chọn cối xay gió, núi lửa và thuyền cướp biển... để cá nhân hóa sân golf.

Chơi golf cùng bạn bè

Hãy mời bạn bè vào chơi golf trên sân của bạn, hoặc khám phá những gì họ đã xây dựng. Mini Putt Park cho phép người chơi dễ dàng chia sẻ ý tưởng, kinh nghiệm và tặng quà miễn phí cho nhau.

Thăm đảo golf

Đối mặt với vua sân golf của đảo golf Putter Island. Ở đây có các huyền thoại Putts McGee, King Putt... và nhiều nhân vật khác.

Hãy trang trí sân golf theo cách của riêng bạn - một cách hoang dã và tự do nhất. Đặt hàng hóa trên sân golf mới và "hot" nhất cũng như tạo ra tới 18 lỗ golf mini độc đáo.

Xây dựng lại cộng đồng người cổ xưa, tham gia hành trình xa khỏi hòn đảo hoặc thậm chí là du lịch xuyên thời gian. Những cuộc phiêu lưu hấp dẫn đang chờ đón bạn.

Giành lấy vị trí tối cao như "Vua lỗ golf" - thử thách bạn bè, lập kỷ lục chơi golf và vui chơi giải trí.

Video giới thiệu game Mini Putt Park:

Minh Lộc

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 282
  • Lượt tải: 147
  • Ngày:
Liên kết tải về

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm