Minuscule Survival cho Android Game chiến lược trong thế giới vi mô

Tải về

3 (1) SkyRise Digital Miễn phí 19 Ngày: Yêu cầu: Android

Minuscule Survival là một trò chơi chiến lược lấy bối cảnh ở một thế giới vi mô, hiện đang mở truy cập sớm cho Android tại Mỹ.

Minuscule Survival được cung cấp bởi SkyRise Digital - nhà phát hành của các trò chơi như Valiant Ark, Souls Surge, TroopersEndless Frost. Trong game Minuscule Survival, loài người đã thu nhỏ tới một kích thước rất nhỏ, phải đối mặt với một cuộc đấu tranh sinh tồn tuyệt vọng chống lại những sinh vật trước đây vốn rất nhỏ bé thì giờ đây lại là con thú khổng lồ.

Xây dựng nơi trú ẩn của bạn trong thế giới vi mô của game Minuscule Survival
Xây dựng nơi trú ẩn của bạn trong thế giới vi mô của game Minuscule Survival

Trải nghiệm thế giới nhỏ bé với mối đe dọa lớn trong Minuscule Survival

Với tư cách là một người chơi, bạn bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình mà chẳng có thứ gì trong tay và đối mặt với các thách thức to lớn dù bản thân rất nhỏ bé. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng một nơi trú ẩn đơn giản. khám phá những kho báu ẩn giấu và biến những nguồn tài nguyên dường như vô dụng thành của cải có giá trị.

Trò chơi đưa khả năng sáng tạo của người chơi lên một tầm cao mới, cho phép gamer sử dụng các thiết bị điện tử bị hỏng để xây dựng viện nghiên cứu công nghệ và cải thiện khả năng công nghệ cho nơi trú ẩn của mình.

Chống lại các đàn sinh vật kẻ thù đông đảo
Chống lại các đàn sinh vật kẻ thù đông đảo

Thế giới vi mô trong Minuscule Survival tràn ngập sự sống nhưng không phải tất cả đều thân thiện. Những vùng lãnh thổ chưa được khám phá có đầy vô số đàn côn trùng luôn cố gắng gây nguy hiểm và là mối đe dọa cho nơi trú ẩn của bạn.

Để bảo vệ khu vực của mình, người chơi cần hợp tác với các anh hùng, mỗi người có bộ kỹ năng và khả năng riêng. Triển khai chiến lược các anh hùng và lính kiến để chống lại những nhóm côn trùng khác nhau, biến mỗi trận chiến thành một bài kiểm tra kỹ năng chiến thuật của bạn.

Việc củng cố khả năng phòng thủ của người chơi cũng rất quan trọng trong Minuscule Survival. Game có cơ chế phòng thủ tháp nhàn rỗi độc đáo. Mỗi quyết định bạn đưa ra sẽ quyết định số phận của nơi trú ẩn của mình, tận hưởng thời gian rảnh rỗi với ngập tràn sự căng thẳng, phấn khích. Quay bánh xe roulette để nhận nhiều phần thưởng khác nhau, bao gồm tài nguyên quý giá, mảnh anh hùng và trang bị phong phú.

Chiến đấu đánh bại những tên trùm khổng lồ mạnh mẽ
Chiến đấu đánh bại những tên trùm khổng lồ mạnh mẽ

Đặc biệt, tính năng nhàn rỗi độc đáo của trò chơi cho phép bạn thưởng thức các trận chiến giữa các anh hùng và bầy côn trùng trong giai đoạn phòng thủ tháp mà không cần phải tham gia tích cực liên tục, mang lại trải nghiệm chơi game hấp dẫn và thú vị.

Nói tóm lại, Minuscule Survival mang đến một luồng gió mới cho thể loại game chiến thuật, kết hợp sự sáng tạo, bản năng sinh tồn và các yếu tố phòng thủ tháp trong một thế giới vi mô nơi mọi quyết định đều có giá trị. Trò chơi hứa hẹn mang lại nhiều giờ giải trí khi người chơi vượt qua các thử thách sinh tồn trong một vương quốc nhỏ nhưng nguy hiểm. Vì vậy, hãy sẵn sàng trở thành một người tí hon và khám phá thế giới Minuscule Survival ngay hôm nay.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Minuscule Survival

Liên quan, thay thế