Miraibo GO cho iOS 1.0.5.1( 3.1645) Game nhập vai sinh tồn thế giới mở đầy quái thú

Tải về

3 (1) Dream Cube Games Miễn phí

Miraibo GOgame nhập vai sinh tồn thế giới mở chủ đề quái vật. Hãy sẵn sàng bắt tay vào thuần hóa các loài quái vật khác nhau cùng bạn bè, khám phá thế giới mọi lúc, mọi nơi. Hàng trăm quái thú kinh điển đang chờ đợi bạn trong cuộc phiêu lưu thú vị này.

Khám phá thế giới, bắt quái vật, chiến đấu với kẻ thù, xây dựng căn cứ và cùng nhau thiết lập một thế giới thú cưng mới. Rất nhiều cách chơi đang chờ bạn khám phá.

Thuần hóa quái thú giống Pokemon trong game Miraibo GO
Thuần hóa quái thú giống Pokemon trong game Miraibo GO

Tính năng nổi bật của game Miraibo GO cho iOS

Thuần hóa hàng trăm quái vật đang chờ đợi

Hơn 100 quái vật cổ điển với những kỹ năng và nguyên tố khác nhau sẽ đồng hành cùng bạn trong cuộc phiêu lưu. Bạn lo lắng mình không đủ mạnh ư? Hãy đánh bại những con trùm để cải thiện sức mạnh của toàn đội.

Xây dựng căn cứ, để các quái vật quản lý việc sản xuất tự động

Dẫn dắt các quái vật thực hiện việc xây dựng và sản xuất tự động trong căn cứ. Phân công cho những quái thú các nhiệm vụ khác nhau dựa theo khả năng đặc biệt và đặc điểm của chúng, bao gồm trồng trọt, thu thập và sản xuất. Đừng quên chuẩn bị đủ thức ăn, nước uống, cho chúng đủ thời gian nghỉ ngơi và vui chơi.

Xây dựng không giới hạn
Xây dựng không giới hạn

Khám phá khi cưỡi trên lưng quái thú đã thuần hóa

Từ cây gậy gỗ đơn giản nhất đến vũ khí hiện đại mạnh mẽ nhất. Có rất nhiều thiết bị giúp bạn đánh bại những tên trùm hung dữ nhất. Ném quả cầu để bắt quái vật và biến chúng thành thành viên trong đội của bạn. Sử dụng các kỹ năng và khả năng độc đáo của quái thú nhằm sống sót trong thế giới nguy hiểm này.

Trận chiến nhiều người chơi, khám phá phiêu lưu với bạn bè

Mời bạn bè xây dựng căn cứ và sinh tồn cùng nhau trong thế giới mở này, đồng thời đánh bại các con trùm và tận hưởng niềm vui của việc chiến đấu và khám phá. Nhưng đừng quên cảnh giác, bởi những người bạn có thể nhanh chóng trở mặt chống lại bạn bất cứ lúc nào để cướp tài nguyên. Không có kẻ thù vĩnh viễn và cũng không có bạn bè mãi mãi, chỉ có lợi ích là luôn tồn tại.

Cưới quái thú đi khám phá thế giới
Cưới quái thú đi khám phá thế giới

Game Miraibo GO cho iOS yêu cầu thiết bị 7Plus, 8Plus hoặc iPad (có RAM 3GB trở lên) và các mẫu mới hơn. Dung lượng lưu trữ 3GB trở lên.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5.1( 3.1645)
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,5 MB
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Miraibo Go

Liên quan, thay thế