Mobile Suit Gundam Cucuruz Doan's Island Phim hoạt hình Nhật Bản

10/10 (1) Lượt xem: 393 Phát hành: Odex Năm: 03/06/2022 Đạo diễn: Yoshikazu Yasuhiko

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Mobile Suit Gundam Cucuruz Doan's Island tựa phim hoạt hình mới nhất của thương hiệu Gundam nổi tiếng toàn cầu. Mobile Suit Gundam Cucuruz Doan's Island được đạo diễn bởi Yoshikazu Yasuhiko - người đã đạo diễn 6 phần OVA Gundam Origin và bộ phim Mobile Suit Gundam F91. Bộ phim sẽ dựa trên tập thứ mười lăm trong bộ anime cùng tên.

Câu chuyện phim Mobile Suit Gundam Cucuruz Doan's Island bắt đầu khi Amuro - chàng trai điều khiển chiếc Mobile Suit trắng huyền thoại đến một hòn đảo xa lạ để làm nhiệm vụ mới. Ở đây vô tình anh gặp một nhân vật mới là Cucuruz Doan - một cựu phi công Zaku cho công quốc Zeon, người đã quyết định đào ngũ và chọn sống cuộc sống bình thường với người dân trên đảo. Cuộc gặp gỡ này đã đẩy cả Amuro lẫn Cucuruz Doan vào một cuộc chiến khốc liệt trên hòn đảo được mệnh danh là Đảo Một Đi Không Trở Lại.

Phần phim này lần cuối được nhìn thấy một Gundam với cách kể chuyện nguyên bản của Yasuhiko, cùng giọng lồng biểu tượng của nhân vật Amuro do Toru Furuya đảm nhận.

Trailer phim Mobile Suit Gundam Cucuruz Doan's Island

Thông tin thêm phim Mobile Suit Gundam Cucuruz Doan's Island

Thời lượng:108 phút
Diễn viên:Shunsuke Takeuchi, Toru Furuya, Atsushi Miyauchi, Ayaka Asai
Đạo diễn:Yoshikazu Yasuhiko
Năm phát hành:03/06/2022
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Mobile Suit Gundam Cucuruz Doan's Island

Poster
Poster Mobile Suit Gundam Cucuruz Doans Island
  • 1.186 lượt xem
Link xem Mobile Suit Gundam Cucuruz Doan's Island