MobileWitch Pass Safe 2.3.0

Tải về

3 (2) MobileWitch Miễn phí 1.075 Dung lượng: 3,2 MB Ngày: Yêu cầu: Tất cả Windows

MobileWitch Pass Safe - một trong những phần mềm quản lý mật khẩu tốt nhất sẽ giúp bạn lưu trữ, bảo vệ các thông tin quan trọng...

Bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại di động? Bạn thường xuyên phải “vò đầu bứt tai” để nhớ những thông tin cá nhân, mật khẩu email, diễn đàn hay những tài khoản ngân hàng… Tại sao bạn lại không thử sử dụng tiện ích miễn phí MobileWitch Pass Safe, chương trình cho phép bạn quản lý thông tin cá nhân ngay trên điện thoại di động. Bằng cơ chế mã hóa mật khẩu mạnh mẽ, tương thích với nhiều dòng điện thoại khác nhau, MobileWitch Pass Safe sẽ là “ổ khóa” an toàn cho các thông tin “tối mật” của bạn.

Những ưu điểm của chương trình:

- Tính bảo mật cao.
- Tương thích với hầu hết các loại điện thoại hiện có.
- Trích xuất mật khẩu dưới dạng file txt, xml hay CSV.
- Tìm kiếm và sắp xếp mật khẩu dễ dàng.
- Khả năng sinh mật khẩu (Password Generator) mạnh mẽ.
- Nhập dữ liệu từ các file được tạo ra từ các định dạng CodeWallet(Pro) TXT và Password Safe v2 TXT hay CSV.

Chương trình được cung cấp miễn phí dưới 2 phiên bản: MobileWitch Pass Safe PC – sử dụng trên máy tính và MobileWitch Pass Safe Mobile – sử dụng trên điện thoại. Bạn có thể đồng bộ dữ liệu giữa 2 phiên bản này.

Giao diện chính

Các bước sử dụng:

1. Mã hóa mật khẩu trên máy tính

Trước tiên bạn tải và cài đặt phiên bản MobileWitch Pass Safe dành cho máy tính. Trong lần khởi động đầu tiên, chương trình yêu cầu bạn thiết lập mật khẩu chính (Master Password) mà bạn phải ghi nhớ bởi vì đây là chìa khóa để bạn quản lý các mật khẩu khác. Để tăng độ an toàn, bạn nên sử dụng tính năng Password Generator sẵn có (Tools > Password Generator).

Bạn có thể tạo một cơ sở dữ liệu mới và sắp xếp toàn bộ những chi tiết thông qua giao diện đơn giản, dễ sử dụng bằng cách click chuột phải vào biểu tượng ở cột bên trái, chọn dạng nhóm thông tin cần tạo: Windows, Network, Email hay Homebanking… chọn tiếp Add Entry.

Một cửa sổ hiện ra, bạn điền những thông tin cơ bản cần ghi nhớ như: tên tài khoản, mật khẩu, hay những ghi chú gợi ý (Notes). Sau khi hoàn tất, những thông tin đã được mã hóa sẽ được hiển thị tại cửa sổ chính của chương trình. Bạn có thể kéo/thả Tài khoản (username) và mật khẩu (password) vào một ứng dụng bất kỳ nào khác hoặc sử dụng thao tác copy/paste một cách an toàn bởi cơ chế tự động xóa clipboard theo thời gian định trước được tích hợp sẵn.

Cuối cùng ấn Save và lưu file dưới dạng kdb để hoàn tất công việc.

2. Sử dụng MobileWitch Pass Safe trên điện thoại di động

Để sử dụng MobileWitch Pass Safe, điện thoại của bạn phải được hỗ trợ Java. Copy file MWPSPhone.jar vào điện thoại qua thẻ nhớ hoặc Bluetooth, cài đặt bình thường như mọi ứng dụng khác. Chuyển file *.kdb trích xuất ở phần trên vào điện thoại.

Khởi động MobileWitch Pass Safe vừa được cài đặt, chọn đường dẫn đến file *.kdb, điền đúng mật khẩu chính (Master password) đã thiết lập, bạn sẽ nhìn thấy những thông tin cá nhân trong cơ sở dữ liệu được tạo trên máy tính.

Từ bây giờ, bạn có thể ghi nhớ những thông tin quan trọng mọi lúc mọi nơi một cách nhanh chóng và thuận tiện ngay trên chiếc điện thoại của mình.

Theo XHTT

Link down phiên bản cho điện thoại: http://www.mobilewitch.com/download/MWPSPhone.jar

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,2 MB
  • Lượt xem: 1.087
  • Lượt tải: 1.075
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Tất cả Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức: