Microsoft Pix cho iOS 1.0.9 Camera chụp ảnh hoàn hảo của Microsoft

Tải về

5 (1) Microsoft Miễn phí 84 Dung lượng: 77,8 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Microsoft Pix for iOS là ứng dụng camera thông minh trên iPhone, iPad và iPod Touch. Microsoft Pix sử dụng công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) để nâng cấp chất lượng ảnh, cho bạn những shot hình hoàn hảo nhất trong mọi hoàn cảnh.

Chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệpBộ lọc ảnh 1 chạm
Camera chụp ảnh thông minh cho chất lượng ảnh tốt nhất

Hiện tại thì Microsoft Pix mới chỉ hỗ trợ trên nền tảng iOS. Như chúng ta đều biết, thời gian gần đây Microsoft nghiên cứu khá nhiều về các công cụ sửa ảnh và chế ảnh, bằng chứng là chúng ta đã được trải nghiệm nhiều ứng dụng về ảnh khá hay như How Old Do I Look?, Microsoft Selfie, Twins or Not?, CelebsLike.Me... và nay là Microsoft Pix. Sứ mệnh của Microsoft Pix cho iOS là giúp người dùng di động có những bức ảnh ưng ý mà không tốn quá nhiều công sức!

Microsoft Pix tập trung vào yếu tố con người và đối tượng chính trong mỗi bức ảnh. Những thiết lập trước và sau khi chụp giúp nâng cấp chất lượng ảnh đáng kể. Đây là công cụ hữu ích cho những bức ảnh thiếu sáng, ngược sáng, mờ rung... để chủ thể chính trở nên nổi bật giữa bối cảnh chung. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là ngắm, chụp và nhận lại 1 shot hình thật chất lượng! Không những vậy, Microsoft Pix còn hỗ trợ chụp nhiều ảnh để giữ lại những tấm tốt nhất và tự động xóa ảnh hỏng, giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Video giới thiệu ứng dụng chụp ảnh thông minh Microsoft Pix

Microsoft Pix hội tụ những tính năng cần có cho 1 ứng dụng chụp ảnh tiêu chuẩn - đó là chụp ảnh và quay video, công cụ sửa ảnh, bộ lọc, chế độ xem thư viện ảnh, chụp ảnh động Live Photo và chia sẻ. Tuy nhiên, điểm khác biệt của Microsoft Pix nằm ở 3 điểm cơ bản:

  • Tập trung vào đối tượng con người: con người chính là chủ thể quan trọng nhất của mỗi bức ảnh. Microsoft Pix sử dụng AI chuẩn để hình ảnh người xuất hiện đẹp nhất trên phần nền có sẵn.
  • Máy ảnh thông minh: không cần phải là nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm hay sắm máy ảnh đắt tiền, Microsoft Pix giúp bạn chụp ảnh đẹp hơn nhờ các thiết lập trước và sau khi chụp. Việc bạn cần làm chỉ là chọn ra ảnh đẹp nhất trong loạt ảnh đã xử lý.
  • Khơi gợi cảm hứng sáng tạo: chụp ảnh và quay video vui hơn với Microsoft Pix. Các chế độ quay video ngắn, video lặp, chụp ảnh động, video time-lapse... là cơ hội để bạn sáng tạo cũng những góc máy mới mẻ.

10 tính năng nổi bật nhất trên Microsoft Pix

Thiết lập thông minh

Tự động chọn bối cảnh và điều kiện ánh sáng giữa những cú chạm tay. Bạn có thể cập nhật thiết lập này giữa các bức ảnh để điều chỉnh linh hoạt chất lượng.

Nhận diện khuôn mặt

Microsoft Pix chỉ nhận diện khuôn mặt 1 lần duy nhất và tối ưu hóa thiết lập để gương mặt bạn xuất hiện thật tươi sáng, rõ ràng trên ảnh.

Nhiều tùy chọn sửa ảnhCắt ảnh tùy ý
Tích hợp công cụ sửa ảnh cơ bản

Ghi lại từng khoảnh khắc

Tốc độ chụp của Microsoft Pix cực nhanh, bao gồm cả khung hình trước và sau thao tác chạm tay, vì thế bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc ấn tượng nào.

Sở hữu những bức ảnh đẹp nhất

Tự động chọn tối đa 3 ảnh tốt nhất và xóa những bức ảnh hỏng. Vì vậy sẽ không chiếm quá nhiều bộ nhớ máy, người dùng cũng không mất thời gian so sánh và lưu trữ ảnh trùng nhau.

Chất lượng ảnh

Nâng cấp chất lượng ảnh, từ các thông số như độ phơi sáng cho tới màu sắc, khử nhiễu và mờ ảnh hiệu quả.

Chụp ảnh động

Tính năng Live Photo không còn độc quyền cho người tính iPhone 6s/6s Plus nữa. Microsoft Pix hoàn toàn có thể chụp ảnh động, quay video lặp... rồi ghép thành Live Photo với dung lượng gọn nhẹ.

Quay video Hyperlapse

Video quay với Microsoft Pix sẽ được ổn định khung hình và phát mượt hơn, ở dạng cô đọng thời gian hoặc lưu với tốc độ tùy ý.

Đồng bộ tự động

Đồng bộ với Camera Roll để nhập hàng loạt ảnh hoặc lưu video, ảnh xử lý bằng Microsoft Pix về thư mục Photos.

Chia sẻ ảnh nhanh

Chia sẻ ảnh hoặc video tức thời với nhiều ứng dụng và dịch vụ tích hợp trên thiết bị iOS.

Giao diện đơn giảnChia sẻ ảnh nhanh
Giao diện đơn giản, dễ sử dụng và đầy đủ tính năng cần thiết

Microsoft Pix - công nghệ chụp ảnh cải tiến

Khi Microsoft Pix dò thấy khuôn mặt trên khung hình, ứng dụng sẽ tự động điều chỉnh phơi sáng giúp khuôn mặt hiển thị đẹp hơn bất chấp điều kiện ánh sáng yếu. Microsoft Pix cũng sử dụng công nghệ khử nhiễu mạnh mẽ trên nhiều ảnh để chọn ra shot hình tốt nhất. Phần nền và khuôn mặt xuất hiện trên ảnh đều được hiển thị thật như cuộc sống.

Microsoft Pix for iOS sử dụng nhiều công nghệ kết hợp để tạo ra nước ảnh chuẩn nhất cho màu da, món ăn, phong cảnh... bao gồm cả xử lý phơi sáng tự động cho cả phần đổ bóng và highlight trên ảnh. Vì vậy, ảnh chụp với Microsoft Pix thường có màu sắc trung thực hơn.

Gần đây, Google cũng mới tung ra thị trường ứng dụng Motion Stills giúp nâng cấp chất lượng ảnh Live Photo trên iPhone 6s/6s Plus và được đánh giá khá cao. Nhưng có vẻ như Microsoft còn "cao tay" hơn với Pix - ứng dụng camera chụp ảnh thông thái kết hợp tính năng chụp ảnh Live Photo hoàn hảo. Microsoft Pix sở hữu giao diện rất gọn nhẹ đơn giản nên bất cứ ai cũng có thể chụp ảnh đẹp mà không cần bất cứ kỹ năng nhiếp ảnh phức tạp nào. Microsoft Pix for iOS giúp bạn chụp ảnh đẹp hơn, khắc phục những hạn chế của camera trên thiết bị di động và quan trọng hơn là công cụ này vô cùng dễ sử dụng. Hãy cùng chụp ảnh đẹp, nhanh và hiệu quả với Pix!

Yêu cầu hệ điều hành và thiết bị: tương thích với iOS 9.0 trở lên. Hỗ trợ các dòng máy iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPhone SE, iPad Air, iPad Air Wi-Fi + Cellular, iPad mini 2, iPad mini 2 Wi-Fi + Cellular, iPad Air 2, iPad Air 2 Wi-Fi + Cellular, iPad mini 3, iPad mini 3 Wi-Fi + Cellular, iPad mini 4, iPad mini 4 Wi-Fi + Cellular, 12.9-inch iPad Pro, 12.9-inch iPad Pro Wi-Fi + Cellular, 9.7-inch iPad Pro, 9.7-inch iPad Pro Wi-Fi + Cellular và iPod touch (thế hệ 6).

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 77,8 MB
  • Lượt xem: 101
  • Lượt tải: 84
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Microsoft Pix Pix

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm