My Pet Daycare cho Android 1.1 Game mô phỏng chăm sóc thú cưng

Tải về

3 (1) IDZ Digital Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Chào mừng bạn đến với Tizi Town - My Pet Daycare - một trò chơi mô phỏng cực vui nhộn dành cho trẻ em, nơi bạn sẽ được chăm sóc những con vật nuôi đáng yêu và vui chơi cùng chúng.

Khám phá ngôi nhà thú cưng trong game Tizi Town - My Pet Daycare
Khám phá ngôi nhà thú cưng trong game Tizi Town - My Pet Daycare

Hãy sẵn sàng tham gia vào một cuộc phiêu lưu thú vị trong ngôi nhà thú cưng dành cho trẻ em trong My Pet Daycare, nơi bạn sẽ có một khoảng thời gian vui chơi và học hỏi tuyệt vời nhất với những con vật đáng yêu.

Tính năng nổi bật của game My Pet Daycare cho Android

Khám phá ngôi nhà thú cưng

Bạn sẽ được bước vào một thế giới kỳ diệu với những căn phòng đầy màu sắc và nhiều vật nuôi thân thiện. Đi lang thang và khám phá tất cả những điều tuyệt vời đang chờ đợi bạn trong trò chơi trẻ em này.

Chơi trong phòng

Cùng thú cưng tận hưởng niềm vui trong phòng trò chơi. Các bạn có thể chơi trốn tìm, nhảy trên tấm bạt lò xo, thậm chí tổ chức một cuộc đua giao hữu…

Chơi cùng các con vật đáng yêu trong phòng vui chơi
Chơi cùng các con vật đáng yêu trong phòng vui chơi

Tạo tác phẩm nghệ thuật

Tự tin sáng tạo và tỏa sáng trong phòng nghệ thuật cùng với những người bạn lông lá. Sơn, vẽ và trang trí nội dung theo ý thích. Biết đâu bạn có thể sẽ trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng thì sao.

Tản bộ trong công viên

Dắt thú cưng của bạn đi dạo trong công viên và hít thở không khí trong lành. Khám phá khung cảnh tuyệt đẹp, chơi đuổi bắt và gặp gỡ những con thú thân thiện khác. Đây thực sự là một chuyến phiêu lưu thú vị.

Làm sạch và cho động vật ăn

Đã đến lúc trở thành một người chăm sóc thú cưng có trách nhiệm bằng cách làm sạch cho chúng trong bồn tắm, giúp chúng luôn cảm thấy vui vẻ và được ăn no. Chúng sẽ đáp lại tình yêu và sự chăm sóc của bạn bằng cách vẫy đuôi mừng rỡ.

Rất nhiều hoạt động vui nhộn trong game nuôi thú ảo hấp dẫn này
Rất nhiều hoạt động vui nhộn trong game nuôi thú ảo hấp dẫn này

Lên kế hoạch đi picnic với vật nuôi

Sẵn sàng cho một chuyến dã ngoại với thú cưng. Gói đồ ăn ngon, chuẩn bị một chiếc chăn ấm cúng và tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau. Đừng quên chia sẻ đồ ăn nhẹ của mình với những người bạn động vật nhé!

Học từ mới trong lớp học thú cưng

Mở rộng vốn từ của bạn trong lớp học thú cưng. Gặp gỡ giáo viên thông thái và học các từ mới trong khi chơi các trò chơi giáo dục vui nhộn.

Game Tizi Town - My Pet Daycare sẽ giúp các bé giải trí trong một thời gian dài mà không chán. Tận hưởng niềm vui và học được nhiều điều bổ ích. Bạn còn chần chừ gì nữa? Tải trò chơi miễn phí này về máy cho bé yêu của mình chơi ngay nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: My Pet Daycare

Liên quan, thay thế