My Town: Hotel cho Android 1.7 Game mô phỏng khám phá khách sạn cho trẻ em

Tải về

My Town: Hotel là một trò chơi mô phỏng thú vị dành cho trẻ em. Tại đây, bé sẽ được khám phá một khách sạn 5 sao sang trọng thông qua các hoạt động vui nhộn như thăm thú các phòng, chọn trang phục, ăn tối tại nhà hàng của khách sạn…

Còn gì tuyệt vời hơn việc chuẩn bị hành lý, xách vali lên và sẵn sàng đi tới khách sạn bạn đã đặt trước để thưởng thức một kỳ nghỉ tuyệt vời? Hãy cùng bé nhà bạn chơi trò chơi mô phỏng My Town: Hotel và khám phá những điều thú vị ở khách sạn - nơi bạn lưu trú trong chuyến du lịch này.

Game khám phá khách sạn thú vị dành cho trẻ em My Town: Hotel
Game khám phá khách sạn thú vị dành cho trẻ em My Town: Hotel

Khách sạn trong My Town: Grand Hotel có vô số phòng và khu vực khác nhau, vì thế bạn có thể sẽ mất hàng giờ tìm hiểu, thăm thú. Hãy thư giãn và chơi thật vui ở hồ bơi, sau đó, trở về phòng thư giãn một chút trước khi thay những bộ trang phục mới để ăn tối ở nhà hàng của khách sạn. Tại đây, bạn có thể nhâm nhi chút cocktail trái cây thơm ngon và thưởng thức các món ăn độc đáo được trình bày đẹp mắt.

Đừng quên đến thăm phòng vui chơi của khách sạn trước khi trả phòng và rời khỏi đây nhé. Bạn sẽ có cơ hội tham gia một cuộc phiêu lưu cướp biển, chơi trong căn nhà búp bê, thử nhiều trang phục mới có sẵn ở phong thay đồ…

Mặc những bộ trang phục tuyệt đẹp ở khách sạn
Mặc những bộ trang phục tuyệt đẹp ở khách sạn

Có lẽ bạn cũng sẽ cần sự hỗ trợ của nhân viên dọn dẹp dể làm sạch mạng nhện ở các góc tường khách sạn. Có một người phục nữ dọn dẹp và cô ấy cũng không thích nhện chút nào!

Nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn
Nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn

Tính năng nổi bật của game My Town: Hotel cho Android

  • Game được bổ sung nhiều chức năng đặc biệt mới, bao gồm thêm cảm xúc cho tất cả nhân vật. Vì thế, giờ đây bạn có thể làm cho mỗi người cười, khóc, mỉm cười… bằng cách nhấp đúp vào khuôn mặt của họ hoặc nhấp và giữ ngón tay vào người họ. Những nhân vật này cũng có thể bắt chước cảm xúc của bạn.
  • Rất nhiều quần áo, trang phục mới thuộc các thương hiệu khác nhau mà bạn có thể lấy ra trong vali.
  • Bổ sung nhiều nhân vật mới. Bạn có thể chơi với nhân vật mình yêu thích ở các phiên bản game My Town trước đó.
  • Game thích hợp với trẻ em từ 4-12 tuổi: Trò chơi này an toàn cho bé chơi ngay cả khi không có cha mẹ bên cạnh.

Thăm thú các phòng và khám phá những điều thú vị
Thăm thú các phòng và khám phá những điều thú vị

Giới thiệu về My Town

Studio My Town Games chuyên thiết kế các trò chơi đáng yêu dành cho trẻ em, giúp các bé phát huy tính sáng tạo và kích thích sự tò mò khám phá thế giới. Các sản phẩm của hãng nhận được sự tin tưởng và yêu thích từ rất nhiều trẻ em và bậc cha mẹ nhờ mang đến môi trường và trải nghiệm vui chơi bổ ích, giàu trí tưởng tượng. Công ty có văn phòng tại Israel, Tây Ban Nha, Romania và Philippines.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 163
  • Lượt tải: 66
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm