MySims: Cozy Bundle Game xây dựng và trang trí thị trấn

Tải về

5 (1) Electronic Arts Miễn phí 03 Ngày:

Electronic Arts vừa công bố MySims: Cozy Bundle, một bộ sưu tập bao gồm các tựa game kinh điển của series MySims là MySims và MySims Kingdom dành cho Switch.

Xây dựng lại các công trình trong thị trấn
Xây dựng lại các công trình trong thị trấn

Trong game mô phỏng MySims: Cozy Bundle, hãy làm quen với nhiều người bạn đáng yêu và bước vào những cuộc phiêu lưu sáng tạo trong hai trò chơi cổ điển: Sử dụng trí tưởng tượng để xây dựng lại một thị trấn trong MySims và giúp một vùng đất kỳ diệu trở thành nơi tốt đẹp hơn trong MySims Kingdom. Có vô số câu chuyện để tìm hiểu, những địa điểm để khám phá và rất nhiều nhân vật cá tính để gặp gỡ.

Thu hút các cư dân mới đến và làm quen với họ
Thu hút các cư dân mới đến và làm quen với họ

Các tính năng chính của MySims Cozy Bundle

Thưởng thức hai trò chơi tuyệt vời

Thư giãn với những câu chuyện đáng yêu về sự sáng tạo và khám phá. Có hai thế giới MySims đang chờ đợi với đầy những điều bí ẩn cần giải quyết, các địa điểm cần mở khóa và người dân thị trấn kỳ quặc cần được giúp đỡ.

  • MySims: Thị trưởng Rosalyn cần bạn giúp đỡ khôi phục thị trấn. Xây dựng lại các công trình và cảnh quan, làm đẹp cho môi trường để thu hút cư dân mới đến và làm quen với họ.
  • MySims Kingdom: Giúp vương quốc của Vua Roland phát triển! Du hành đến những hòn đảo dễ thương có chủ đề vui nhộn, gặp gỡ các nhân vật độc đáo và giải đố.
Xây dựng và trang trí ngôi nhà của riêng bạn
Xây dựng và trang trí ngôi nhà của riêng bạn

Tùy chỉnh các nhân vật và thế giới của họ

Tạo ra các nhân vật Sim đáng yêu và tùy chỉnh thế giới xung quanh họ! Mở khóa quần áo mới bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau - có rất nhiều tùy chọn để khám phá!

  • MySims: Xây dựng và trang trí ngôi nhà của riêng bạn chỉ là bước khởi đầu. Phát triển toàn bộ thị trấn, chế tạo đồ nội thất và theo dõi Bản thiết kế để mở khóa nhiều loại công trình hơn.
  • MySims Kingdom: Thu thập Mana và sử dụng nó để tạo ra các vật phẩm, đồ nội thất và các công trình cho nhiều địa điểm thú vị.
Thu thập công cụ và nguyên liệu để chế tạo đồ nội thất
Thu thập công cụ và nguyên liệu để chế tạo đồ nội thất

Kết bạn với các nhân vật dễ thương

Gặp gỡ các nhân vật vui nhộn, thân thiện và đầy cá tính! Một số sẽ luôn ở bên cạnh bạn, còn những nhân vật khác sẽ dần xuất hiện khi tiến triển trong game. Hãy giúp đỡ họ, tặng quà cho họ và trở thành bạn bè. Xây dựng cộng đồng những người dân thị trấn đáng nhớ và đáng yêu trong MySims Cozy Bundle ngay bây giờ nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: MySims

Liên quan, thay thế