Naruto Online First Year Anniversary 2.4.0.12121 Game Naruto mở cửa miễn phí

Truy cập

3,7 (3) Bandai Namco Miễn phí 2.754 Ngày:

Nếu yêu thích chiến binh Naruto và những trận đánh chiến thuật theo lượt kinh điển theo phong cách nhập vai chiến đấu, hãy trải nghiệm ngay bom tấn Naruto Online. Đây là phiên bản Naruto Online First Year Anniversary với gameplay đơn giản. Sứ mệnh của bạn là bảo vệ thế giới Shinobi cùng Naruto và các chiến binh Ninja dũng cảm khác.

Game chiến thuật theo lượt Naruto Online

Không cần cài đặt mất thời gian và tốn bộ nhớ máy tính, chỉ cần truy cập web Naruto Online để chơi ngay game Naruto trực tuyến. Ở mỗi lượt đấu, bạn có thể điều khiển nhân vật thi triển 1 số kỹ năng đặc biệt. Đây là webgame Naruto Online chính chủ cho phép chơi miễn phí trên toàn thế giới. Bạn có thể đăng ký tài khoản mới hoặc đăng nhập bằng Facebook, Google… để chơi game tức thời.

Game Naruto Online 1 Year Anniversary được phát triển theo phong cách nhập vai MMORPG kết hợp cùng lối chơi chiến thuật theo lượt. Giữ nguyên nội dung theo bộ truyện và phim về Naruto cùng giọng lồng tiếng của các diễn viên nổi tiếng, Naruto Online hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều giờ chiến đấu và phiêu lưu thú vị!

Trong Naruto Online, bạn sẽ nhập vai nhân vật chính là Naruto từ khi chưa được công nhận là 1 Ninja thực thụ. Trong quá trình chơi, bạn sẽ mở khóa thêm 2 nhân vật mới là Sasuke và Sakura.

Game Naruto Online bao gồm 5 lớp nhân vật chính là Lửa, Gió, Nước, Điện và Đất với ưu nhược điểm riêng. Mỗi nhân vật sở hữu cây skill đa dạng để người chơi khai thác thoải mái trong mỗi trận đánh.

Nhập vai Naruto

Ở mỗi lượt đấu, bạn có thể tung ra đòn tấn công đặc biệt của từng Ninja đồng thời phối hợp sức mạnh của các chiến binh để tạo combo uy lực. Bối cảnh game gần như bê nguyên từ bộ Anime vào nên người chơi sẽ có cảm giác như mình đang thưởng thức 1 bộ phim hoạt hình Nhật Bản thứ thiệt.

Những điểm mới trong Naruto Online First Year Anniversary

  • Chiêu mộ nhóm trong 3 vòng đấu: tiêu diệt toàn bộ sinh vật hung tợn để chuyển sang vòng 2 và 3 (nếu không đánh bại được chúng, bạn vẫn được tự động chuyển sang bàn 2 sau 10 phút). Hạ quái để kiếm item đặc biệt và dùng để nâng cấp lực lượng.
  • Chỉ huy chiến trường: Khi Summon Capture bắt đầu, Battfield Commander sẽ đợi bạn ở vị trí hồi sinh, thông báo cho người chơi biết tổng số item đã thu thập được và hiệu ứng liên quan.
  • Tạo đội hình mạnh nhất với tối đa 3 chiến binh rồi bước vào đấu trường.
  • Có thể đạt cấp 95 cho toàn bộ quân.
  • Chiêu mộ Konan, Sasori, Asuma và Ino rồi kết hợp sức mạnh của các anh hùng Ninja.
  • Trò chuyện với mọi người qua hệ thống chat và dịch chuyển đến địa điểm mới dễ dàng.
  • Rất nhiều sự kiện mới như Jinchuriki Treasure II, Mad Anniversary, Naruto Online ONE YEAR ANNIVERSARY…

Đăng nhập tài khoản để chơi Naruto Online trực tuyến

Naruto Online 1 Year Anniversary có thể thỏa mãn sự mong đợi của game thủ yêu mến Naruto bởi phong cách nhập vai hành động kết hợp chiến lược đặc sắc, hệ thống nhân vật dồi dào, khai triển kỹ năng, cường hóa trang bị, sự kiện phong phú… Chơi game Naruto Online miễn phí ngay hôm nay để làm sống lại những khoảnh khắc chiến đấu kinh điển của người anh hùng Naruto!

Loc Nguyen

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.4.0.12121
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 7.034
  • Lượt tải: 2.754
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm