Naruto X Boruto Ninja Tribes cho Android 1.1.3 Game nhập vai mới trong vũ trụ Naruto

Tải về

5 (1) Bandai Namco Miễn phí 477

Naruto X Boruto Ninja Tribes là trò chơi nhập vai Anime lôi cuốn, đưa bạn trở lại Konoha và phần còn lại của vũ trụ Naruto do Masashi Kishimoto tạo ra, bao gồm cốt truyện của Naruto và Boruto: Naruto Next Generations.

Naruto X Boruto Ninja Tribes là game nhập vai Anime lôi cuốn trong vũ trụ Naruto
Naruto X Boruto Ninja Tribes là game nhập vai Anime lôi cuốn trong vũ trụ Naruto

Naruto X Boruto Ninja Tribes for Android sẽ làm bạn sống lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của các nhân vật rất được yêu thích, bao gồm Naruto, Sasuke, Sakura, Kakashi, Boruto, Sarada và Mitsuki. Nếu từng trải nghiệm các trò chơi chủ đề Naruto cũng đến từ BANDAI NAMCO như Naruto X Boruto Ninja VoltageNaruto Shippuden: Ultimate Ninja Blazing, vậy thì bạn chắc chắn sẽ yêu thích phần mới nhất trong series này.

Gặp lại dàn nhân vật quen thuộc trong Naruto X Boruto Ninja Tribes for Android
Gặp lại dàn nhân vật quen thuộc trong game Naruto X Boruto Ninja Tribes for Android

Download game Naruto X Boruto Ninja Tribes cho Android

Naruto X Boruto Ninja Tribes bao gồm vô số nhiệm vụ lý thú, cho phép bạn du hành khắp thế giới để tham dự các sự kiện quan trọng nhất trong thế giới Ninja. Hãy thành lập một nhóm gồm 9 nhân vật được chia thành 3 nhóm phụ để hỗ trợ bạn chiến đấu. Các trận chiến sẽ diễn ra theo lượt và bao gồm các chiêu thức huyền thoại từ loạt phim gốc.

Cải thiện và nâng cấp sức mạnh cho Ninja của bạn
Cải thiện và nâng cấp sức mạnh cho Ninja của bạn

Ở mỗi lượt, bạn có 3 nhân vật để chọn lựa bằng cách chọn một trong các màu trong đội của bạn. Ví dụ: nếu có 2 nhân vật màu đỏ và 1 nhân vật màu vàng, hãy chọn nhân vật đỏ để khởi động các cuộc tấn công. Sau lượt của bạn, các nhân vật bị tấn công sẽ được thay ra và các Ninja mới sẽ thế chỗ. Nghe có vẻ phức tạp, nhưng thực ra đây là một hệ thống chiến đấu rất đơn giản và hiệu quả.

Tham gia các trận chiến 3v3 theo đội kịch tính
Tham gia các trận chiến 3v3 theo đội kịch tính

Một trong những khía cạnh thú vị nhất của Naruto X Boruto Ninja Tribe Android là dàn nhân vật khổng lồ để lựa chọn. Người chơi có thể chiêu mộ Ninja mới khi hoàn thành nhiệm vụ hoặc sử dụng hệ thống Gacha để thu thập các anh hùng một cách ngẫu nhiên. Sau một khoảng thời gian, bạn sẽ có một loạt các nhân vật để sử dụng trong nhiều chế độ chơi khác nhau. Sự đa dạng của đội hình là yếu tố quan trọng nếu bạn muốn đánh bại mọi kẻ thù.

Sống lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của các nhân vật rất được yêu thích
Sống lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của các nhân vật rất được yêu thích

Nhìn chung, Naruto X Boruto Ninja Tribe là một game nhập vai hành động siêu thú vị, quy tụ tất cả các nhân vật yêu thích của bạn từ hai bộ Anime đình đám. Bạn có thể chơi một mình trong các chế độ chơi trực tuyến, cũng như hợp tác với game thủ khác trong chế độ PvP.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,9 MB
  • Lượt xem: 1.413
  • Lượt tải: 477
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế