NARUTO SHIPPUDEN cho Android Game nhập vai bom tấn anime Naruto CBT SEA

Tải về

3 (1) NAR Game Miễn phí 59 Ngày: Yêu cầu: Android

Tác phẩm anime Naruto kinh điển vừa mới được chuyển thể sang game di động với tên NARUTO SHIPPUDEN - một tựa game nhập vai hiện đã bắt đầu thử nghiệm beta kín cho Android ở một vài khu vực được chọn. Tin tức này chắc chắn sẽ khiến không ít người há hốc miệng ngạc nhiên, đặc biệt những fan anime, đặc biệt là anime Naruto.

Game NARUTO SHIPPUDEN đang mở thử nghiệm kín tại một số khu vực
Game NARUTO SHIPPUDEN đang mở thử nghiệm kín tại một số khu vực

NARUTO SHIPPUDEN tái tạo lại sự kỳ diệu của nhượng quyền thương mại Naruto

Chắc không ít người đã rất quen thuộc với tác phẩm Naruto, nhưng đối với những ai chưa biết thì Naruto Shippuden là series anime, manga lấy bối cảnh ở một thế giới nơi các ninja khai thác những thuật mạnh mẽ. Bạn sẽ theo chân Naruto Uzumaki và những người bạn của anh ấy vượt qua những thử thách của tình bạn, sự ganh đua và sự phát triển cá nhân.

Thương hiệu Naruto Shippuden đã làm say đắm người hâm mộ trên toàn thế giới với những cuộc phiêu lưu ly kỳ, những nhân vật khó quên và cách kể chuyện sâu sắc, giàu cảm xúc.

Gặp gỡ các nhân vật quen thuộc từ tác phẩm gốc
Gặp gỡ các nhân vật quen thuộc từ tác phẩm gốc

Trong trò chơi này, người chơi có thể hóa thân vào các vai Naruto Uzumaki, Sasuke Sasuke hoặc Sakura Haruno, chọn trở thành bạn bè hoặc đối thủ với những nhân vật mang tính biểu tượng trong trò chơi. Bắt đầu game, người chơi sẽ thưởng thức chế độ câu chuyện, tận hưởng vô số câu chuyện kỳ ​​​​diệu trong thế giới ninja.

Lấy bối cảnh là thế giới rộng lớn, người chơi NARUTO SHIPPUDEN có thể dạo chơi và tương tác với các nhân vật khác. Đồ họa game khá ổn dù không giống thế giới khác cho lắm. Hệ thống chiến đấu được thiết kế tốt, với nhiều chiêu thức đặc biệt sẽ được mở khóa khi người chơi tiến bộ. Bạn có thể nâng cấp trang bị của mình, thu thập nhiều ninja đa dạng và tham gia vào các trận chiến PvP thế giới mở.

Chọn trở thành bạn bè hoặc đối thủ với những nhân vật mang tính biểu tượng trong trò chơi
Chọn trở thành bạn bè hoặc đối thủ với những nhân vật mang tính biểu tượng trong trò chơi

Bản beta kín của NARUTO SHIPPUDEN trên Android này hoạt động ở một số khu vực, chủ yếu ở khu vực Đông Nam Á, bao gồm Singapore, Philippines và Indonesia và vài nơi khác. Hiện chưa có thông tin về việc game ra mắt toàn cầu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 152
  • Lượt tải: 59
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế