Need for Speed Hot Pursuit cho iOS 1.3.10 Game đua xe truy đuổi đầy kịch tính

Tải về

Game đua xe Need for Speed Hot Pursuit for iOS dẫn dắt người chơi bước vào những màn đuổi bắt bằng ô tô kịch tính như trong phim hành động Mỹ. Sở hữu những mẫu xe đua "vạn người mê", nhấn ga tăng tốc và sẵn sàng đuổi bắt trên những cung đường đầy thử thách trong Need for Speed Hot Pursuit. Game cho phép chơi trên cả iPhone, iPad hoặc iPod Touch với mức giá $4.99.

Game đua xe truy đuổi tội phẩm cực chất Need for Speed Hot Pursuit
Game đua xe truy đuổi tội phẩm cực chất Need for Speed Hot Pursuit

Need for Speed Hot Pursuit nằm trong seri game đua xe cực chất Need for Speed của hãng Electronic Arts. Mỗi phiên bản đều có những nét đặc trưng riêng và với Need for Speed Hot Pursuit, bạn sẽ được đua xe theo kiểu truy đuổi gắt gao trên đường đua xa lộ, lách luật, cạnh tranh ở thế giới ngầm và rất nhiều nhiệm vụ game đặc sắc khác.

Phiên bản mới của Need for Speed Hot Pursuit bổ sung thêm tính năng Autolog để tự động lưu nhật ký đường đua, tham gia những cuộc đua xe tầm cỡ thế giới và nhận thưởng tới $100K khi đăng ký tính năng Autolog mới này trên iPhone/iPad.

Video giới thiệu game đua xe Need for Speed Hot Pursuit

Tính năng chính của game tốc độ Need for Speed Hot Pursuit

Tham gia đường đua truy đuổi rùng rợn và kịch tính

Chạy trốn khỏi sự truy đuổi của cảnh sát trên những chiếc siêu xe đẳng cấp như Pagani Zonda Cinque hay cắt đuôi những chiếc xe cảnh sát thuộc thương hiệu Lamborghini Reventón. Game được tái hiện sinh động trên màn hình Retina với hiệu ứng đẹp mắt, tạo cảm giác hưng phấn cho bất cứ người chơi nào đam mê dòng game tốc độ.

Sử dụng bẫy chết người để ngăn chặn xe truy đuổi phía sau
Sử dụng bẫy chết người để ngăn chặn xe truy đuổi phía sau

Kết nối với tính năng Autolog

Nhận ngay $100K đơn vị tiền ảo trong game khi đăng ký tính năng mới Autolog. Với tùy chọn này, người chơi Need for Speed Hot Pursuit có thể kết nối, so sánh và cạnh tranh thành tích với bạn bè xem ai là là cao thủ đua xe trong game. Tính năng Autolog bao gồm:

  • Speedwall: cạnh tranh với bạn bè và so kè điểm số trên bảng xếp hạng.
  • Autolog Recommends: thông báo cho người chơi đường đua mà bạn bè đang cạnh tranh để mời họ cùng tham gia.
  • Autolog Friends List: giữ trạng thái kết nối với bạn bè trong game.

Trổ tài lái xe tốc độ cao trên đường đua đuổi bắt
Trổ tài lái xe tốc độ cao trên đường đua đuổi bắt

Chọn loại vũ khí tốt nhất

Không chỉ là những cuộc đua xe của tốc độ và mưu mẹo, bạn còn được hỗ trợ bằng vũ khí thực thụ trong cuộc chiến với luật pháp này! Để trốn thoát, bạn cần dùng những vật dụng hỗ trợ cản đường kẻ truy đuổi như hàng rào chắn đường hay dàn cuộn chông để bẫy đối phương. Ngoài ra còn có hệ thống điện và khóa EMP để đánh bại kẻ thù khi chúng muốn truy đuổi bạn đến cùng. Nếu không tận dụng được vũ khí, bạn sẽ phải rất vất vả trên đường đua phía trước.

Thử tài trên những đường đua xa lộ
Thử tài trên những đường đua xa lộ

Thử tài với 20 mẫu xe đua có thực và 15 mẫu xe cảnh sát

Trong game, người chơi Need for Speed Hot Pursuit for iOS sẽ được lái thử những mẫu xe cảnh sát mới nhất, tốc độ vượt trội và khả năng tăng tốc đáng nể. Hãy cảm nhận năng lượng đốt cháy những cung đường cao tốc, sử dụng Nitrophanh tay để đạt hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có hội phô diễn những kỹ thuật lái xe khó hơn như Grift, bẻ cua, lộn nhào...

Chọn thành tích để chinh phục

Có nhiều chế độ chơi và thành tích để bạn chiến thắng như đua xe nhanh, tham gia đường đua đông đúc và các sự kiện giới hạn thời gian khác. Đua xe để săn tiền thưởng hấp dẫn và cạnh tranh thứ hạng thế giới.

Đua xe 1:1 với cảnh sát hoặc đua nội bộ qua kết nối mạng

Bạn có thể mời bạn bè cùng đua trong Need for Speed Hot Pursuit để xem tốc độ của ai nhanh hơn. Game cho phép chơi game đối kháng bằng cách kết nối cùng mạng WiFi hoặc Bluetooth.

Tùy biến xe đua với nhiều màu sắc bắt mắt
Tùy biến xe đua với nhiều màu sắc bắt mắt

Đồ họa chân thực và chi tiết

Mặc dù chỉ sở hữu đồ họa HD nhưng những gì mà Need for Speed Hot Pursuit thể hiện trên màn hình Retina vẫn vô cùng xuất sắc. Môi trường đua xe tự nhiên như bên bờ biển, sa mạc, sườn núi..., dù đua xe ngay hay đêm thì "cuộc chiến" trong Need for Speed Hot Pursuit cũng diễn ra hết sức khốc liệt.

Lưu ý:

  • Game có chứa đường dẫn trực tiếp tới mạng Internet và cho phép truy cập tới các website bên ngoài.
  • Game thu thập dữ liệu người chơi từ quảng cáo bên thứ 3 và sử dụng công nghệ phân tích số liệu.
  • Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.10
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 1,3 GB
  • Lượt xem: 274
  • Lượt tải: 153
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm