Những mẹo chơi Idol Showdown dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Đối với những người hâm mộ Vtubers, Hololive hẳn là một cái tên quen thuộc. Hololive Production là một agency quản lý một số Vtuber nổi tiếng. Hololive Vtubers có những người hâm mộ trên toàn thế giới và trò chơi Idol Showdown là một ví dụ về những gì mà sự cống hiến đó có thể truyền cảm hứng. Được tạo bởi Besto Games, Idol Showdown là một trò chơi chiến đấu miễn phí, không chính thức do người hâm mộ tạo ra có một số nhân vật từ công ty Hololive.

Idol Showdown là game nhập vai đối kháng với các nhân vật nữ vô cùng xinh đẹp
Idol Showdown là game nhập vai đối kháng với các nhân vật nữ vô cùng xinh đẹp

Đây là một game chiến đấu 2D thú vị, hào nhoáng và có nhịp độ nhanh mà ngay cả những người không hâm mộ Hololive cũng có thể thưởng thức. Nó tương tự như nhiều game đối kháng khác, nhưng đối với những người mới chơi game đối kháng trên PC, có một số mẹo và thủ thuật để học cách trở thành một Idol Showdown chuyên nghiệp.

Sử dụng chiêu thức đặc biệt một cách chiến lược

Trò chơi cũng sử dụng các phím I, O, Y P. Phím I dành cho chiêu Super và là phím tắt cho một số combo nhất định. Nó sẽ cho phép người chơi thực hiện các động tác đặc biệt một cách hiệu quả mà không cần phải thực hiện các thao tác nhập liệu phức tạp. Phím O là nút Grab. Grab được sử dụng để thoát khỏi các cuộc tấn công ném. Y P lần lượt là nút Collab và nút Burst.

Collab giống như vai trò hỗ trợ và Burst là một khả năng có thể hất tung đối thủ, giúp người chơi có một khoảng thời gian để thở và thoát khỏi một combo và thiết lập một combo khác cho chính mình.

Theo dõi Star và Superchat

Ở các góc dưới cùng của HUD, có 2 thanh đo mà người chơi nên lưu ý khi chơi. Thanh đo lớn có ngôi sao trên đó thể hiện Star và thanh đo nhỏ là Superchat. Thanh đo Star được tăng lên bằng cách thực hiện bất kỳ cuộc tấn công nào có thể hạ cánh xuống đối thủ.

Superchat tăng dần theo thời gian, nhưng nó sẽ tăng nhanh hơn bằng cách thực hiện các hành động cụ thể được gọi là Super Move. Sẽ có các thông báo bật lên nhỏ ở góc bất cứ khi nào một Super Move được thực hiện và tùy thuộc vào đó là gì, nó sẽ xác định xem thanh đo Superchat tăng nhiều hay ít.

Thanh đo Star có thể được tạo tối đa 4 thanh và sử dụng cho kỹ năng thần tượng, là các bước di chuyển đặc biệt dành riêng cho nhân vật có thể được thực hiện bằng cách sử dụng lệnh Xuống, Xuống và nhấn nút Special, EX Heavy Star Calling, là các động tác hỗ trợ.

Điều này sẽ cho phép người chơi hủy một đòn tấn công đặc biệt và cho phép chuyển sang đòn tấn công bình thường, tạo cơ hội thiết lập các đòn kết hợp lớn hơn. Thanh đo cho Superchat cũng được sử dụng với Off Collab Tool, công cụ này sẽ tạo ra một hiệu ứng độc đáo tùy thuộc vào nhân vật đã chọn.

Cập nhật: 15/05/2023
  • 124 lượt xem
Xem thêm: Idol Showdown