Những mẹo chơi RPG Time: The Legend Of Wright

  • 1 Đánh giá

RPG Time: The Legend Of Wright là game nhập vai với đồ họa vẽ tay thủ công vô cùng độc đáo. Người chơi sẽ trở thành anh hùng Wright, đi qua thế giới của những câu chuyện giả tưởng, chẳng hạn như túp lều của phù thủy hoặc dạ dày của một con thú đáng sợ.

Thế giới trong RPG Time: The Legend of Wright về cơ bản có thể gây choáng ngợp cho bất kỳ người chơi mới nào. Khó có thể mổ xẻ mọi thứ, đặc biệt nếu người chơi không chuẩn bị trước, cùng với một số cấp độ khó nhằn, có thể gây ra nhiều nhầm lẫn cho tân thủ.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo chơi RPG Time: The Legend Of Wright, giúp tân thủ có một khởi đầu thuận lợi cho hành trình trong trò chơi trở nên dễ dàng hơn.

Chuẩn bị tương tác với nhiều cuộc đối thoại

Kể từ thời điểm RPG Time: The Legend of Wright bắt đầu, người chơi sẽ bị “tấn công” dồn dập bởi các cuộc đối thoại từ bậc thầy trò chơi, Kenta. Về sau, mỗi nhân vật mà người chơi gặp trong cuộc phiêu lưu đều sẽ nói rất nhiều.

Mặc dù những tương tác này được Kenta thể hiện đầy hấp dẫn nhưng nó vẫn quá nhiều. Vì vậy, hãy chuẩn bị tinh thần để đối mặt với lượng lớn đối thoại trong trò chơi, khi vượt qua nó thì hơi RPG Time: The Legend Of Wright sẽ rất thú vị.

Nghe hướng dẫn của Kenta

Giữa các cuộc trò chuyện của Kenta cũng cung cấp thông tin chi tiết có giá trị về từng cấp độ, khu vực và kẻ thù, sẽ cực kỳ có lợi cho bất kỳ người chơi nào không theo kịp. Ngoài ra, việc lắng nghe kỹ hướng dẫn của Kenta là điều không thể thiếu vì nhiều điểm cốt truyện hoặc cơ chế rất dễ bị bỏ sót nếu game thủ bỏ qua nhiều đoạn hội thoại.

Ngoài ra, Kenta sẽ nói chuyện với người chơi thông qua một hướng dẫn ở đầu trò chơi. Nó không phải là cách duy nhất để người chơi nắm rõ các điều khiển, nhưng đó là một trong những hướng dẫn quan trọng nhất. Mỗi khi Wright đạt được một kỹ năng mới, Kenta sẽ nhanh chóng giải thích khả năng này và hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu này là hỗ trợ duy nhất.

Kiểm tra mọi ngóc ngách của bản đồ

Các cấp độ hấp dẫn với đồ họa vẽ tay của RPG Time: The Legend of Wright là nơi ẩn chứa hàng trăm bí mật mà nhiều người chơi có thể dễ bỏ qua. Để tìm các vật phẩm ẩn như đồ ăn hoặc thông tin chi tiết hài hước về một số nhân vật nhất định, điều cần thiết là phải kiểm tra mọi ngóc ngách trên bản đồ.

Mọi game nhập vai đều không thể lỡ yếu tố này và RPG Time cũng vậy. Tuy nhiên, việc kiểm tra từng góc trong những cuộc rượt đuổi hoặc các cấp độ mà Wright dự kiến phải vượt qua sẽ khá khó khăn. Tuy nhiên, trò chơi cho phép Wright thăm lại các khu vực sau khi hoàn thành các trang. Vì vậy, luôn có cơ hội tìm lại thứ gì đó mà ban đầu không được chú ý.

Trò chuyện với tất cả NPC

Nói chuyện với mọi NPC cũng quan trọng như khám phá mọi ngóc ngách của bản đồ. Nó có vẻ dài dòng, nhưng có một số khía cạnh của cốt truyện hoặc các cấp độ có thể dễ dàng bị bỏ qua nếu không có những cuộc trò chuyện này.

Những nhân vật này có thể cung cấp một số gợi ý có giá trị về câu chuyện mà Kenta không giải thích được. Mặc dù họ chủ yếu tạo ra các câu chuyện cười hài hước hoặc những câu nói dí dỏm với Wright, nhưng vẫn có những đặc quyền của mình khi câu chuyện tiến triển. Nhiệm vụ phụ cũng có thể được nhận thông qua NPC, mang đến nhiều bonus hấp dẫn.

Cập nhật: 19/09/2022
  • 5 lượt xem