Những mẹo chơi Shadow Warrior 3

  • 1 Đánh giá

Shadow Warrior 3 là sự kết hợp hoàn hảo giữa những pha đấu súng nhịp độ nhanh, cận chiến bùng nổ với hệ thống chạy tự do ngoạn mục.

Phần lớn thời gian trong Shadow Warrior 3 sẽ dành cho việc bắn súng và né đạn tại nhiều đấu trường khác nhau. Với tư cách là Lo Wang, người chơi sẽ cần biết cách sử dụng hợp lý nhiều loại vũ khí trong khi tham gia vào cuộc chiến tốc độ nhanh.

Điều khiến nhiệm vụ này đôi khi khá khó khăn là số lượng và sự đa dạng của kẻ thù xuất hiện trong một cuộc chạm trán nhất định. Rất may, Shadow Warrior 3 cung cấp một loạt các công cụ được xây dựng dựa trên cơ chế trò chơi mới, không chỉ giúp ngăn chặn cái chết mà còn để tiêu diệt kẻ thù một cách tàn bạo.

Trong bài này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo game thủ cần biết khi chơi Shadow Warrior 3, phần mới nhất của siêu phẩm bắn súng góc nhìn thứ nhất – Shadow Warrior.

Di chuyển liên tục

Giống như nhiều trò chơi nặng về chiến đấu kiểu đám đông, việc di chuyển liên tục trong Shadow Warrior 3 giúp giảm khả năng nhân vật trúng sát thương từ kẻ thù. Nó cũng có thể kết hợp tốt hơn với bất kỳ khả năng hoặc kỹ năng nào người chơi đã chọn trong trò chơi.

Vì trò chơi cũng cung cấp rất nhiều tùy chọn để di chuyển theo chiều dọc, hãy nhớ khai thác hoạt động chạy trên tường và grappling hook nếu cần thoát khỏi một số lượng lớn kẻ xấu. Lo Wang chắc chắn sẽ đánh giá cao cơ hội thể hiện kỹ năng nhào lộn nghiệp dư của mình.

Nâng cấp Sidekick và Katana

Katana của Lo Wang cũng mang tính biểu tượng như mái tóc bù xù quỷ dị của anh ta, và đó là vũ khí tấn công chính của người chơi trong suốt các cấp độ đầu.

Mọi người có thể nâng cấp nó để gây thiệt hại nghiêm trọng hơn cho kẻ thù. Katana có thể hạ gục kẻ thù chỉ bằng một đòn tấn công và gây sát thương nguyên tố như điện. Làm choáng một mục tiêu cho phép game thủ nhận được nhiều đòn tấn công bổ sung với lưỡi kiếm đó.

Bên cạnh Katana, game thủ cũng nên nâng cấp những khẩu súng được gọi là Sidekick. Lúc đầu, những SMG kép này không nhiều nhưng việc nâng cấp chúng sẽ mang lại hiệu quả lớn. Chỉ sau 2 lần nâng cấp, Sidekick nhận được Shocking Rounds có thể làm choáng kẻ thù trên không, giúp Lo Wang có thời gian vật lộn với chúng hoặc tránh xa nguy hiểm.

Khai thác Gore Weapon

Gore Weapon là những công cụ hủy diệt nội tạng đặc biệt ghê rợn được tìm thấy từ xác kẻ thù. Về cơ bản, những vũ khí này được gắn vào cơ thể kẻ thù, vì vậy người chơi phải xé chúng ra.

Kho vũ khí bao gồm mắt nổi như trong hình trên, lựu đạn laze,... Tuy nhiên, chúng chỉ có thể đạt được bằng cách sử dụng Finishers - các chiêu thức hạ gục đặc biệt, đòi hỏi một đến ba thanh năng lượng.

Điều này có một chút đánh đổi vì Finishers có thể phục hồi sức khỏe của Lo Wang nếu anh ta còn rất thấp. Thu thập những chiếc xe bán tải màu vàng sẽ khôi phục thanh đo, nhưng không có sẵn năng lượng Finisher đồng nghĩa với việc game thủ có thể bỏ lỡ một Gore Weapon.

Tận dụng và đề phòng thiệt hại nguyên tố

Lo Wang có thể sử dụng sức mạnh nguyên tố để gây nhiều sát thương hơn bao gồm băng, lửa và điện, trong với điện và băng đặc biệt hữu ích để kiểm soát đám đông đối thủ.

  • Lửa – phù hợp cho các vụ nổ và sát thương nổ
  • Băng – dùng để đóng băng bất kỳ kẻ thù nào bị bắt trong vụ nổ
  • Điện – thích hợp để làm choáng kẻ thù, cũng như gây sát thương theo thời gian

Tất nhiên, người chơi cũng có thể nhận sát thương nguyên tố từ các mối nguy hiểm xung quanh như thùng nổ được tìm thấy trong đấu trường chiến đấu. Hãy lưu ý đến môi trường mình đang ở đó, để tránh bị tổn hại bởi những sát thương này.

Cập nhật: 10/03/2022
  • 39 lượt xem
Xem thêm: Shadow Warrior 3