Hướng dẫn cài đặt mod WickedWhims cho The Sims 4

  • 1 Đánh giá

WickedWhims là bản mod mang đến những nội dung nhạy cảm hơn cho The Sims 4, những mặt trưởng thành hơn trong mối tình của các Sims. Từ việc đại tu hệ thống thu hút đến việc thêm một loạt các hình ảnh động hấp dẫn, WickedWhims là bản mod hoàn hảo cho những người chơi muốn những cuộc phiêu lưu lãng mạn với một chút hiện thực hơn. Điều này khiến nó là một trong TOP những mod mô phỏng chân thực nhất cho The Sims 4.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách cài đặt bản mod WickedWhims trong The Sims 4, những nội dung mà nó mang tới cho trò chơi và cả cách xóa bỏ mod WickedWhims nếu không muốn tiếp tục chơi. Xin lưu ý rằng, WickedWhims chứa các nội dung NSFW và chỉ dành cho người chơi 18+.

Cách cài đặt mod WickedWhims cho The Sims 4

WickedWhims là một mod chỉ dành cho người chơi 18+. Trước khi đi vào những gì bản mod cung cấp cho The Sims 4, hãy cùng tìm hiểu cách cài đặt WickedWhims:

  1. Đi đến trang web chính thức của WickedWhims và tải xuống bản mod
  2. Mở tệp ZIP và di chuyển thư mục WickedWhimsMod sang thư mục tài liệu The Sims 4 mods: \Documents\Electronic Arts\The Sims 4\Mods
  3. Khởi chạy trò chơi và trong menu, chọn Game Options.
  4. Nhấp vào Other và chọn Enable Custom Content and Mods cũng như Script Mods Allowed.
  5. Chọn Apply Changes và khởi động lại trò chơi

Chỉ cần làm theo các bước trên là mod The Sims 4 WickedWhims đã được cài đặt thành công. Khi trò chơi cơ bản cập nhật, game thủ sẽ phải bật lại tùy chọn nội dung và mod để mọi thứ tương thích, hoạt động ổn định.

Nội dung của WickedWhims

Được tạo bởi Turbodriver, Wicked Whims hướng đến việc trở nên thân thiết hơn với Sims, bao gồm một số tính năng như đặc điểm giới tính, kinh doanh câu lạc bộ,....

Bên cạnh việc cài đặt mod WickedWhims trong The Sims 4, người chơi cũng có thể cài đặt các mod NSFW khác nhau từ các modder hoặc tạo mod của riêng mình. Đó là một cách thú vị để hướng mọi thứ đến nội dung lấy người lớn làm trung tâm hơn.

Cách gỡ cài đặt WickedWhims trong The Sims 4

Nếu cảm thấy không còn phù hợp với những nội dung mà bản mod mang tới, người chơi có thể dễ dàng xóa WickedWhims khỏi The Sims 4 dễ dàng với các bước sau:

  1. Thoát hoàn toàn khỏi trò chơi.
  2. Trong File Explorer, đi tới \Documents\Electronic Arts\The Sims 4\Mods
  3. Xóa thư mục WickedWhimsMod

Và đó là tất cả những gì cần biết về mod WickedWhims cho The Sims 4. Hãy nhớ rằng bản mod này chứa các nội dung NSFW, vì vậy nó không được khuyến khích.

Cập nhật: 23/01/2024
  • 431 lượt xem
Xem thêm: The Sims 4