Tổng hợp code Head Soccer Simulator mới nhất

  • 1 Đánh giá

Code Roblox Head Soccer Simulator mang tới cho bạn một cách tuyệt vời để tăng tốc và lấy bổ trợ tuyệt vời giúp vượt qua thủ môn, rồi ghi bàn thắng dễ dàng hơn. Vì thế, không có lí do gì mà bạn lại bỏ qua Head Soccer Simulator. Bất kỳ ai tham gia thi đấu hay chơi game đều muốn giành chiến thắng bằng mọi cách có thể và ở trò chơi này bạn có thể làm được điều đó nhờ giftocde.

Đúng như tên gọi, Head Soccer Simulator là game mô phỏng thi đấu bóng đá đặc sắc trên Roblox. Để ghi bàn thắng quý giá, bạn cần cải thiện sức mạnh cầu thủ.

Danh sách giftcode Head Soccer Simulator mới nhất

Code Head Soccer Simulator đang hoạt động

  • Kickoff – 2 comet (sao chổi)
    Grandopening – speed (ngôi sao)

Code Head Soccer Simulator là gì?

Mã quà tặng trong Head Soccer Simulator giúp người chơi tăng chỉ số như tốc độ. Dù hiện chưa có thông báo rõ ràng về thời gian phát hành code mới. Nhà phát triển, Hungry Gaming có thể thêm chúng để kỷ niệm các sự kiện đặc biệt, cột mốc phát triển, update hay đơn giản có thể đó là dấu hiệu của sự hào phóng.

Download.com.vn sẽ cập nhật chúng thường xuyên cho bạn. Vì thế, hãy đánh dấu trang này vào trình duyệt để tiện xem lại khi cần nhé!

Màn hình đổi code Head Soccer Simulator

Cách đổi giftcode Head Soccer Simulator

Để đổ code Head Soccer Simulator, bạn cần làm theo những bước sau:

  1. Mở Roblox.
  2. Truy cập Head Soccer Simulator.
  3. Chạm nút code.
  4. Nhập giftcode Head Soccer Simulator còn hiệu lực.
  5. Nhấn nút gửi.
  6. Nhận quà tặng và sử dụng.

Giờ bạn đã biết tất cả code Head Soccer Simulator mới rồi đấy. Hãy sử dụng chúng ngay cho game để nó không bị hết hạn nhé!

Cập nhật: 18/06/2024
  • 17 lượt xem