Những mob Minecraft khó chịu nhất

  • 1 Đánh giá

Minecraft có rất nhiều mob nguy hiểm. Dưới đây là những mob Minecraft gây ức chế nhất cho người chơi.

Mob Minecraft

Evoker

Evoker là một kẻ cướp bóc có phép thuật, thường xuất hiện tại biệt thự và các cuộc đột kích trong rừng, và là nguồn totem bất tử duy nhất. Evoker của Minecraft có lẽ là một trong những kẻ thù không phải trùm nguy hiểm nhất vì chúng có thể gây ra rất nhiều sát thương bằng các đòn tấn công của mình.

Evoker có hai phương pháp tấn công khác nhau: tấn công bằng nanh và triệu hồi một đám đông nhỏ gọi là Vex.

Evoker báo hiệu cuộc tấn công này bằng cách tạo ra các hạt màu tím sẫm và âm thanh như tiếng còi. Một số răng nanh nhô lên khỏi mặt đất xung quanh người chơi, sau đó đóng lại và biến mất.

Các evoker báo hiệu cuộc tấn công này bằng cách tạo ra các hạt màu trắng và âm thanh giống như tiếng còi nhưng ở âm vực cao hơn. Ba vex xuất hiện gần đó. Nó có thể tiếp tục triệu hồi nhiều kẻ thù miễn là có ít hơn 8 con Vex ở gần đó.

Creeper

Creeper có lẽ là một trong những kẻ thù mang tính biểu tượng nhất trong Minecraft do vẻ ngoài đặc biệt của nó và có khả năng giết người chơi không cẩn thận cũng như làm hỏng các công trình của họ. Bất kỳ Minecrafter lâu năm nào cũng nên quen thuộc với tiếng rít mà creeper tạo ra ngay trước khi nổ tung và phá hủy hàng giờ làm việc chăm chỉ trong tích tắc.

Warden trong Minecraft

Warden

Warden là quái vật đặc trưng sinh ra bên trong hang động Deep Dark, được triệu hồi bởi Sculk Shriekers. Tuy nhiên, người chơi có thể spawn nó bên ngoài Deep Dark bằng cách kích hoạt khối điêu khắc shrieker ba lần.

Để có được một khối điêu khắc, người chơi cần xác định vị trí của chúng ở Deep Dark và thu hoạch chúng bằng công cụ silk touch.

Ghast

Ghast là một trong những mob Minecraft bay nguy hiểm nhất trong Minecraft. Chúng là những sinh vật bay kích thước lớn có thể bắn ra những quả cầu lửa vào người chơi. Quả cầu lửa gây 6 sát thương và phát nổ khi va chạm, phá hủy các khối xung quanh. Khi ở trong phạm vi, một Ghast đối mặt với người chơi và bắn ra một quả cầu lửa sau mỗi 3 giây.

Ravagers

Ravagers là những mob giống bò lớn xuất hiện trong các cuộc đột kích để tấn công người chơi và dân làng. Chúng tấn công bằng cách dùng đầu húc vào kẻ thù, gây sát thương, rồi hạ gục mục tiêu. Chỉ riêng thiệt hại gây ra thôi cũng đã khiến nó trở nên nguy hiểm, đặc biệt là khi bạn phải đối mặt với một nhóm 3 Ravager.

Cập nhật: 21/09/2022
  • 92 lượt xem
Xem thêm: Minecraft