Hướng dẫn tải và cài đặt Rage of Demon King trên PC

  • 1 Đánh giá

Rage of Demon King là tựa game nhập vai chiến thuật theo lượt với đồ họa 3D đã mắt và combat đã tay. Trò chơi sở hữu cốt truyện Thanh Gươm Diệt Quỷ chuẩn nguyên tác anime và manga, hứa hẹn làm thỏa mãn mọi fan hâm mộ của biệt đội sát quỷ.

Tựa game làm lại tất cả những cảnh mang tính biểu tượng của Demon Slayers, đưa người chơi gặp gỡ những người bạn mới và vượt qua lời nguyền máu để viết nên huyền thoại của riêng mình.

Rage of Demon King mang đến trải nghiệm nhập vai chiến đấu bám sát nguyên tác manga và anime Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba
Rage of Demon King mang đến trải nghiệm nhập vai chiến đấu bám sát nguyên tác manga và anime Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba

Tất cả các nhân vật nổi tiếng của bộ truyện đều có mặt để game thủ thu thập và thiết lập đội với các kỹ năng phù hợp. Người chơi sẽ phải thăng cấp cho các anh hùng để nâng cao kỹ năngcủa họ cũng như hiệu quả chiến đấu trong hàng chục chế độ chơi lôi cuốn.

Để game thủ có thể trải nghiệm trò chơi trên mọi nền tảng, bài viết này sẽ hướng dẫn cách tải và cài đặt Rage of Demon King trên PC thông qua trình giả lập LDPlayer 9 mang đến trải nghiệm nhập vai vào thế giới Demon Slayer tuyệt vời nhất.

Cách tải và cài đặt Rage of Demon King trên PC

Bước 1: Truy cập liên kết Tải Rage of Demon King trên PC để điều hướng tới trang tải game của LDPlayer.

Bước 2: Nhấn nút Tải Rage of Demon King trên PC, đợi tệp LDPlayer 9 tải xuống thành công, chấp nhận điều kiện, điều khoản để tiến hành cài đặt trình giả lập như những phần mềm khác.

Bước 3: Sau khi hoàn tất cài đặt và khởi chạy LDPlayer 9, nhấp đúp vào Cửa hàng LD và nhấn vào thanh tìm kiếm.

Nếu đã cài đặt LDPlayer 9 trước đó, người dùng chỉ cần nhập Rage of Demon King vào thanh tìm kiếm.

Click đúp chuột vào biểu tượng game Rage of Demon King khi kết quả tìm kiếm hiển thị bên dưới.

Bước 4: Nhấn nút Cài đặt trong giao diện tải game của Cửa hàng LD. Thao tác này sẽ bắt đầu quá trình tải xuống Rage of Demon King trong trình giả lập.

Bước 6: Sau khi trò chơi hoàn tất tải xuống và cài đặt, nhấn nút Phát hoặc Mở để khởi chạy Rage of Demon King ngay lập tức.

Vậy là chỉ với vài bước nhanh chóng và đơn giản, mọi người đã có thể thưởng thức tựa game ARPG hot nhất hiện nay - Rage of Demon King, tận hưởng trải nghiệm chuẩn Thanh Gươm Diệt Quỷ không chỉ trên điện thoại mà còn ở trên PC.

Cập nhật: 05/06/2023
  • 1.322 lượt xem