Những thực phẩm tốt nhất để hồi sinh và tăng thể lực trong Genshin Impact

  • 1 Đánh giá

Nấu ăn là một công việc thú vị và hữu ích trong Genshin Impact. Mỗi công thức món ăn đều có bộ nguyên liệu riêng và có tác dụng hỗ trợ khi người chơi tiêu thụ.

Bất cứ lúc nào trong khi khám phá Teyvat, người chơi sẽ tìm thấy nguyên liệu nấu ăn trong các hộp ngẫu nhiên làm phần thưởng, trên cánh đồng hoặc đường đi trong hang tối. Ngoài ra còn có nhiều bếp để nấu nướng ở các thành phố Mondstadt và Liyue hoặc những ngọn lửa trại trong thế giới mở, mặc dù có thể phải chiến đấu với một số Hilichurls và tìm nhân vật Pyro để thắp sáng.

Các món ăn sở hữu rất nhiều chức năng như hồi sinh các nhân vật, chữa lành, tăng sức mạnh phòng thủ để tấn công và cả sức chịu đựng. Học cách chế biến món ăn hữu ích nhất trước một chuyến du ngoạn dài ngày vào thế giới mở và gặp những boss nguy hiểm sẽ giảm bớt những thử thách đáng kể.

Thực phẩm chữa lành tốt nhất Genshin Impact

Universal Peace

Thành phần: 4 đầu sen, 4 gạo, 2 quả mọng

Universal Peace có thể thêm từ 600-1900 HP và phục hồi 30-34% HP tối đa cho nhân vật tiêu thụ nó. Mọi người có thể mua công thức Universal Peace tại Nhà hàng Wanmin nằm ở Cảng Liyue với giá 5000 Mora.

Mondstadt Hash Brown

Nguyên liệu: 2 quả thông, 1 củ khoai tây, 1 mứt

Đối với những người chơi muốn phục hồi nhiều điểm thể lực sau một số sai lầm hoặc trận chiến căng thẳng, Monstadt Hash Brown sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Món ăn này khôi phục 30% -34% HP tối đa và thêm 600-1900 HP cho bất kỳ nhân vật nào.

Nguyên liệu của một trong những món ăn có công dụng chữa lành cao nhất này rất dễ kiếm. Khoai tây và quả thông có ở khắp mọi nơi và mặc dù mứt cần được tinh chế nhưng vẫn có thể mua loại làm sẵn ở các cửa hàng trong thành phố.

Sweet Madame

Thành phần: 2 bông hoa ngọt, 2 con chim

Sweet Madame cũng là thực phẩm chữa lành tốt nhất trong Genshin Impact. Nó dễ làm hơn Mondstadt Harsh Brown nhưng hiệu quả cũng không kém, hồi 1200 HP cố định và tối đa 22% HP.

Thức ăn hồi sinh nhân vật tốt nhất trong Genshin Impact

Teyvat Fried Egg

Thành phần: 1 quả trứng chim

Một món ăn vô cùng đơn giản với 1 quả trứng chiên nhưng có thể hồi sinh một nhân vật với 50-150 HP. Mọi người có thể nhận ngay công thức khi học cách nấu ăn trong trò chơi.

Các vị trí của quả trứng là đỉnh núi, cây cối hoặc gần đỉnh của các công trình kiến ​​trúc hoặc tạo ra nó bằng cách đánh vũ khí cận chiến vào bụi rậm.

Crab, Ham & Veggie Bake

Thành phần: 1 giăm bông, 1 con cua, 1 bắp cải, 1 kem

Không gì có thể soán ngôi Crab, Ham & Veggie Bake trong vị trí món ăn hồi sinh hàng đầu trong Genshin Impact. Nó còn được gọi là bánh rau nướng.

Tùy thuộc vào chất lượng và người nấu nó, nó cung cấp 900-1500 HP. Thật không may, mặc dù là thức ăn tốt nhất để hồi sinh, nhưng người chơi không thể nhắm mục tiêu các nhân vật khác trong chế độ Co-Op.

Thực phẩm buff nhân vật tốt nhất trong Genshin Impact

Jade Parcels

Thành phần: 3 đầu sen, 2 ớt Jueyun, 2 bắp cải, 1 giăm bông

Jade Parcels là một trong những loại thực phẩm tăng sát thương tốt nhất cho bất kỳ Abyss nào, đánh boss La Signora hoặc chiến đấu với Oceanid,… Bánh bao bọc bắp cải cung cấp mức tăng 224-330 tấn công với món phụ 6-10 % tỷ lệ crit trong 300 giây.

Thời gian này đủ để thực hiện hạ gục một boss mạnh mẽ. Tuy nhiên, địa điểm tìm thực phẩm cho công thức này không dễ tìm chút nào.

Adeptus’ Temptation

Thành phần: 4 giăm bông, 3 con cua, 3 tôm thịt, 3 Matsutake

Một phần của Adeptus’ Temptation có thể tăng sức tấn công lên 260-372 và tỉ lệ crit lên 8-12% trong 300 giây.

Người chơi có thể nhận được công thức bằng cách mở khóa một chiếc rương trên hòn đảo nổi phía trên Đỉnh Qingyun hoặc nhận nó làm phần thưởng từ nhiệm vụ Nine Pillars of Peace.

Thực phẩm tăng sức bền tốt nhất trong Genshin Impact

Noodles with mountain delicacies

Thành phần: 3 nấm, 2 thịt sống, 1 bột

Mất sức bền khi lướt qua đại dương hoặc leo núi được cho là nguyên nhân gây tử vong ngu ngốc nhất trong Genshin Impact. Đó là lý do tại sao thực phẩm khẩn cấp như Noodles with Mountain Delicacies là món quà trời ban.

Món ăn này có thể phục hồi 80 sức chịu đựng, rất hữu ích bất cứ khi nào nhân vật đối mặt với độ cao thách thức của núi hoặc bơi lội, lướt sóng.

Barbatos Ratatouille

Nguyên liệu: 4 cà rốt, 4 khoai tây, 4 củ hành tây

Món ăn sẽ làm tăng sức chịu đựng đã cạn kiệt từ 15-25% trong toàn bộ 900 giây. Mọi người có thể tìm thấy công thức sau khi nói chuyện với NPC Vind tại Stormbearer Point. Món ăn này mang lại hiệu quả cao nhưng nguyên liệu cho Barbatos Ratatouille lại rất dễ kiếm.

Nhìn chung, người chơi cần biết cách nấu và chế biến thức ăn trong Genshin Impact. Mọi người có thể tham khảo Cách chế biến và tìm mua nguyên liệu nấu ăn trong Genshin Impact. Nấu ăn càng thường xuyên thì càng tiện lợi vì trò chơi sẽ mở khóa tính năng tự động nấu. Hơn nữa, việc nấu chúng hàng loạt sẽ giúp hoàn thành các Domains, Daily Quest và khám phá các vùng mới.

Cập nhật: 18/11/2021
  • 921 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact