Ninja Flips Online Game cú nhảy ninja trực tuyến

Truy cập

3 (1) GameMix Miễn phí 03

Ninja Flips Online là phiên bản web của game cú nhảy Ninja cực kì thú vị cho Windows 8. Với thử thách điều khiển cùng lúc 2 nhân vật trong 1 gameplay với tốc độ tăng lên không ngừng, game sẽ mang tới những giờ phút giải trí thú vị mà không kém phần căng thẳng.

Giao diện game Ninja Flips Online
Không ngừng lập các thành mới trong game cú nhảy ninja trực tuyến vô cùng thú vị Ninja Flips Online

Chỉ với 2 màu sắc hết sức cổ điển là đen trắng và tạo hình nhân vật cũng như các yếu tố trên gameplay rất đơn giản nhưng nhà phát hành đã mang tới 1 trò chơi tốc độ vô cùng thú vị. Game hành động Ninja Flips Online thử thách không chỉ tốc độ phản xạ nhanh của người chơi mà còn thách thức cả sự tập trung và khả năng điều khiển 2 nhân vật cùng 1 lúc.

Giới thiệu game tốc độ Ninja Flips Online

Sử dụng 2 phím mũi tên đi lên và đi xuống, người chơi sẽ điều khiển cho 2 nhân vật ninja trắng và ninja đen nhảy lên để tránh các chướng ngại vật. 2 ninja này đứng ngược chiều nhau và hướng di chuyển của chướng ngại vật cũng ngược chiều nhau đều là các yếu tố tăng độ khó cho game. Trong quá trình chơi, bạn cũng sẽ nhận được những lời khen thưởng, tán dương như Nice hay Wow khi bạn thực hiện được các cú nhảy khó, tránh các chướng ngại vật liên tiếp nhau...

Tính thành tích bằng thời gian chơi game
Theo dõi thành tích với số thời gian lâu nhất trụ trên bàn chơi

Ninja Flips Online tính thành tích bằng số thời gian người chơi trụ lại trên bàn chơi. Số giây hiển thị ngay bên trên bàn chơi nhưng đừng để chúng khiến bạn mất tập trung. Bởi khi các con số càng lớn thì tốc độ di chuyển của các chướng ngại vật cũng sẽ càng nhanh và tần suất xuất hiện cũng nhiều hơn.

Chướng ngại vật xuất hiện ngày càng nhanh
Càng về sau tốc độ di chuyển các chướng ngại vật càng nhanh hơn

Chướng ngại vật trong game chỉ có 2 biểu tượng là chiếc chong chóng và ngọn tháp nhọn, nhưng người chơi có lẽ cũng chẳng cần nhiều hình đa dạng hơn bởi với tốc độ xuất hiện ở những chặng đường sau thì bạn sẽ chỉ còn phản xạ thấy chướng ngại vật là nhảy. Đừng quên là mắt bạn phải tập trung vào cả 2 nhân vật vì nếu 1 trong 2 không vượt chướng ngại vật là game sẽ kết thúc. Nếu đăng nhập vào tài khoản Facebook hay Twitter, người chơi cũng có thể chia sẻ điểm số của mình trực tuyến.

Thua cuộc khi không vượt qua chướng ngại vật
Chỉ cần 1 trong 2 ninja không vượt được chướng ngại vật là bạn sẽ thua cuộc

Ninja Flips Online là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích các game tốc độ và rèn luyện khả năng tập trung "cùng lúc làm 2 việc". Chỉ cần có trình duyệt và kết nối Internet là bất cứ lúc nào bạn cũng có thể chơi trò chơi thú vị này.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm