nSpaces

Tải về

4 (2) Bytesignals Miễn phí 1.800 Dung lượng: 450,9 KB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/XP/2003/Vista/7

Những Virtual Desktop (màn hình desktop ảo) luôn hữu dụng cho việc phân chia công việc của bạn thành nhiều không gian làm việc để hiệu quả hơn trong việc tổ chức và quản lý công việc của bạn. nSpaces 1.0 là một ứng dụng virtual desktop (màn hình desktop ảo) để chuyển đổi giữa các không gian làm việc.

Chọn bất kỳ số lượng của không gian làm việc mà bạn mong muốn, khởi chạy các ứng dụng riêng biệt trong từng không gian làm việc để tránh lộn xộn, giữ một tên tuỳ chỉnh để giúp xác định mỗi không gian làm việc một cách dễ dàng, giữ một màu riêng biệt cho wallpaper/background cho mỗi không gian làm việc, và thêm các phím nóng để thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi không gian làm việc dễ dàng hơn. Không giống như những ứng dụng virtual desktop cùng loại với nó (như là Multi-Tabber), nSpaces cho phép bạn đặt mật mã để bảo vệ những vùng làm việc của bạn.

Từ khay hệ thống, bạn có thể truy cập các cài đặt, chuyển đổi giữa các không gian làm việc và thoát nSpaces để đóng những không gian làm việc ảo.

Để thiết lập các thuộc tính cho mỗi không gian làm việc, chọn option (tùy chọn) của nSpaces từ khay hệ thống, và click vào một không gian làm việc để thiết lập các thiết đặt mà bạn mong muốn. Nút (+) và (-) cho phép thêm hoặc bỏ bớt không gian làm việc. Ví dụ, bạn có thể thêm nhiều không gian làm việc hơn bằng cách nhấp vào nút (+) và giảm với nút (-). Thẻ Label cho phép lựa chọn một tên tùy chỉnh cho mỗi không gian làm việc, trong khi đó, thẻ wallpaper and color cho phép lựa chọn một màu wallpaper/background cho mỗi không gian làm việc. Tương tự như vậy, thẻ Hotkey có thể được sử dụng để chọn một phím nóng tuỳ chỉnh cho việc thiết lập để chạy nSpaces.

Cho việc chạy ứng dụng nSpaces ngay lúc khởi động, thiết lập một phím nóng cho workspace switcher (sự chuyển đổi không gian làm việc) và cho password protect workspace (mã hoá để bảo vệ không gian làm việc), vào Settings từ khay hệ thống.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 450,9 KB
  • Lượt xem: 1.840
  • Lượt tải: 1.800
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/XP/2003/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Có thể bạn quan tâm