Nữ hoàng băng giá Frozen

9/10 (2) Lượt xem: 1.317 Phát hành: VieON Năm: 2013 Đạo diễn: Chris Buck, Jennifer Lee

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Nữ hoàng băng giá (Frozen) là phim hoạt hình ăn khách nhất của mọi thời đại đã đưa hình ảnh của nàng công chúa Elsa và Anna thành một trong những biểu tượng được yêu thích trên toàn thế giới. Phim Frozen được lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích Bà chúa Tuyết của nhà văn Hans Christian Andersen và được đạo diễn bởi bộ đôi Chris Buck - Jennifer Lee.

Phim Nữ hoàng băng giá kể câu chuyện về một nàng công chúa tên là Anna đã dũng cảm lên đường dấn thân vào một cuộc phiêu lưu mạo hiểm để cứu sống chị gái của mình đang sống một mình trên núi. Đồng hành với Anna là một anh chàng miền núi khỏe mạnh, tốt bụng có đôi chút thô lỗ, chú tuần lộc và một anh chàng người tuyết. Chị gái của Anna chính là Elsa - nàng công chúa sở hữu sức mạnh tạo ra băng giá đã vô tình khiến cả vương quốc chìm trong mùa đông vĩnh cửu. Có thể nhiều người sẽ ao ước sở hữu phép thuật, song đó chắc chắn không phải nàng công chúa Elsa. Ngay từ nhỏ, cô đã có khả năng kỳ diệu là tạo ra băng tuyết cũng như điều khiển những con gió khiến cô gặp phải rất nhiều rắc rối và đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho hai chị em Elsa và Anna bị tách rời.

Trailer phim Nữ hoàng băng giá - Frozen

Thông tin thêm phim Nữ hoàng băng giá

Thời lượng:102 phút
Diễn viên:Kristen Bell, Idina Menzel, Jonathan Groff, Josh Gad, Santino Fontana, Alan Tudyk, Ciarán Hinds, Chris Williams, Stephen John Anderson, Maia Wilson, Edie McClurg, Robert Pine, Maurice LaMarche
Nhà sản xuất:Peter Del Vecho
Đạo diễn:Chris Buck, Jennifer Lee
Năm phát hành:2013

Một số Poster, hình ảnh phiim Frozen

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.667 lượt xem