Octaland 4D+ cho iOS 2.35 Khám phá các ngành nghề với hình ảnh 4D trực quan

Tải về

3 (1) Octagon Studio Miễn phí 12

Octaland 4D+ for iOS là ứng dụng AR thú vị, cho phép các bạn nhỏ khám phá nhiều ngành nghề khác nhau và học từ vựng tiếng Anh về những nghề nghiệp đó, với hình ảnh 4D trực quan và âm thanh sống động.

Khám phá nhiều ngành nghề khác nhau và học tiếng Anh với Octaland 4D+
Khám phá nhiều ngành nghề khác nhau và học tiếng Anh với Octaland 4D+

Octaland là thế giới bí ẩn được tạo ra bởi Octagon Studio. Vùng đất này được thống trị bởi Kaz - nhà vua “biết tuốt”. Dân cư ở Octaland được gọi là Octanians được chuyển từ thế giới thực vào Octaland. Mọi người có thể đi qua các cánh cổng dịch chuyển ở nhiều nơi trên thế giới. Thế giới ảo này được tạo ra khi người dùng kết hợp ứng dụng giải trí Octaland 4D+ iOS với bộ flashcard Octaland 4D+.

Bộ flashcard Octaland 4D+ bao gồm 26 tấm thẻ tương ứng với 26 nghề nghiệp khác nhau
Bộ flashcard Octaland 4D+ bao gồm 26 tấm thẻ tương ứng với 26 nghề nghiệp khác nhau

Một bộ thẻ nghề nghiệp Octaland 4D+ chứa 26 tấm thẻ tương ứng với 26 ngành nghề khác nhau, dựa theo bảng chữ cái tiếng Anh. Để kích hoạt các cư dân Octanians, người dùng cần số sê-ri từ thẻ tướng dẫn. Một số sê-ri chỉ được áp dụng cho 3 thiết bị. Sau khi điền số sê-ri, người dùng đã có thể khám phá các chữ cái trên mỗi thẻ với hình ảnh 4D sống động.

Thẻ nghề nghiệp Octaland 4D+ là sản phẩm đầu tiên trong một loạt các sản phẩm khác của Octagon Studio. Các bộ flashcard của nhà phát triển này bao gồm động vật, khủng long, xe cộ và bộ phận trên cơ thể người, tương ứng với các ứng dụng 4D: Animal 4D+, Dinosaur 4D+, Cars 4D+Humanoid 4D+ iOS. Octagon Studio kết hợp các hoạt động giáo dục để mang lại niềm vui học tập cho mọi người dùng, trong đó có cả trẻ em và người lớn.

Khám phá thông tin về từng ngành nghề qua đoạn mô tả ngắn
Khám phá thông tin về từng ngành nghề qua đoạn mô tả ngắn

Download Octaland 4D+ cho iOS

Chắc chắn, nhiều người lớn thường hỏi trẻ nhỏ rằng lớn lên chúng muốn làm nghề gì và có lẽ chúng sẽ trả lời muốn trở thành bác sĩ hay cảnh sát trong khi có những kiến thức mơ hồ về ngành nghề đó. Trẻ trả lời dựa trên những gì chúng nhìn thấy hay được xem trên TV. Vậy tại sao bạn không cho con em mình khám phá nhiều nghề nghiệp khác nhau theo một cách trực quan hơn? Ứng dụng Octland 4D+ for iOS sẽ giúp bạn làm điều đó.

Ngắm nhìn và tương tác với các nhân vật trong Octaland 4D+
Ngắm nhìn và tương tác với các nhân vật trong Octaland 4D+

Octaland 4D+ for iPhone có tính giáo dục và giải trí cao, khi trẻ vừa được tương tác với các nhân vật thuộc ngành nghề khác nhau và vừa học tiếng Anh về những nghề đó. Sử dụng công nghệ thực tế tăng cường AR, người dùng bao gồm cả trẻ em và người lớn giờ đây có thể du hành đến thế giới ảo Octaland. Không chỉ được ngắm nhìn các nhân vật bước ra ngoài đời thực mà bạn còn có thể tạo nên nhiều câu chuyện khác nhau bằng cách kết hợp các tấm flashcard Octaland 4D+.

Tô màu cho nhân vật trong cuốn sách tô màu kèm theo bộ flashcard Octaland 4D+
Tô màu cho nhân vật trong cuốn sách tô màu kèm theo bộ flashcard Octaland 4D+

Khi quét các tấm flashcard tương ứng với một nhân vật và một ngành nghề cụ thể bằng thiết bị iOS đã cài đặt ứng dụng Octaland 4D+, người dùng có thể tìm hiểu thông tin về nghề nghiệp đó qua đoạn mô tả ngắn, tương tác với họ, ngắm nhìn nhân vật chuyển động trên màn hình thiết bị iOS của mình. Chẳng hạn như, Gardener - người làm vườn đang tưới cây, Vet - bác sĩ thú y đang chữa bệnh cho thú cưng hay Racer - tay đua đang đua xe.

Chắc chắn, ứng dụng Octaland 4D+ sẽ mang lại trải nghiệm học tập và vui chơi không thể nào quên cho tất cả người dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Một số card dùng với ứng dụng Octaland 4D+ cho iOS

Nhà du hành vũ trụ Albert Lính cứu hỏa Frank Ảo thuật gia Matt
Quét các tấm flashcard bằng thiết bị iOS đã cài đặt ứng dụng Octaland 4D+

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.35
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 277,1 MB
  • Lượt xem: 148
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Octaland 4D+

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm