Oddbods Turbo Run cho iOS 0.7.1 Game Oddbods chạy bất tận vui nhộn

Tải về

4,3 (4) goGame Miễn phí 126 Dung lượng: 201,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x

Oddbods Turbo Run for iOS là game hành động chạy bất tận tuyệt hay, với sự xuất hiện của các nhân vật tinh nghịch trong TV show được trẻ em yêu thích Oddbods.

Game hành động chạy bất tận vui nhộn - Oddbods Turbo Run Chạy, trượt và nhảy để tránh chướng ngại vật Thu thập nhiều Oddcoin nhất có thể trên đường đi
Game hành động chạy bất tận vui nhộn - Oddbods Turbo Run

Oddbods, series phim hoạt hình ăn khách giành nhiều giải thưởng và được để cử giải Emmy đã xuất hiện trên di động, với tiêu đề Oddbods Turbo Run for iOS. Đây là game Endless Runner được phát triển bởi goGame đã được phát hành chính thức trên App Store, để người chơi trên toàn cầu download miễn phí và tham gia cuộc phiêu lưu vui nhộn với Oddbods.

Nếu Oddbods là cái tên xa lạ đối với bạn, thì đây là bộ phim hài không lời thoại được tạo ra One Animation Studio có trụ sở tại Singapore, được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2014. Series phim này có sự tham gia của một nhóm 7 anh bạn sở hữu ngoại hình hài hước và có niềm đam mê cháy bỏng với những cuộc phiêu lưu, nhưng luôn luôn gặp vận đen.

Oddbods Turbo Run iOS, người chơi hóa thân thành Fuse và bắt đầu hành trình chạy xuyên thị trấn Oddsville để thu thập nhiều xu Oddcoin nhất có thể trong khi tránh mọi chướng ngại vật trên đường đi. Bạn có thể mở khóa nhiều nhân vật khác như Bubbles và Pogo bằng cách tham gia các sự kiện thú vị trong game.

Cũng tương tự với các game chạy bất tận khác như Garfield Rush hay The LEGO Batman Movie Game cho iOS, người chơi sẽ nhận được sự trợ giúp của nhiều power-up hữu ích như nam châm, x2 xu..., cũng như một số phương tiện di chuyển độc đáo như xe tải quái vật, xe tải bán kem..., mang đến cho bạn cảm giác như đang trải nghiệm một game đua xe vậy, nhất là khi đi qua những khúc cua đầy thách thức.

Tải Oddbods Turbo Run cho iOS và cùng những nhân vật đáng yêu bắt đầu cuộc phiêu lưu bất tận khi họ chạy nước rút, nhảy và trượt trên các đường của Oddsville ngay hôm nay.

Oddbods Turbo Run cung cấp nhiều power-up hữu ích Mở khóa nhiều nhân vật Oddbod trong game
Mở khóa nhiều nhân vật Oddbod trong game

Tính năng chính của Oddbods Turbo Run cho iOS

Chạy, chạy nữa, chạy mãi

  • Vuốt để tránh mọi hiểm họa hoặc trượt để vượt qua chướng ngại vật trên đường đi. Chạy không ngừng và thu thập nhiều Oddcoin nhất có thể.

Hóa thân thành Fuse, Bubbles hoặc Pogo

  • Bắt đầu chạy điên cuồng với Fuse và đừng quên mở khóa nhiều nhân vật Oddbods khác trên đường đi.

Kiếm turbo boost

  • Tăng tốc độ một chút với xe tải quái vật của Fuse, xe kart của Bubbles và xe tải bán kem của Pogo.

Nâng cấp và vật phẩm trợ giúp

  • Chạy xa hơn nữa và nhận điểm số cao hơn nữa với Turbo Start, thưởng, găng tay đấm bốc của Fusse, máy bay không người lái của Bubble và nhiều item khác.

Khách mời gây kinh ngạc từ những khuôn mặt quen thuộc

  • Hãy để ý đến các cuộc ghé thăm chơi khăm từ chuột lang, UFO và nhiều nhân vật khác. Đó là lúc bạn sẽ có cơ hội nhận được các vật phẩm thưởng tuyệt vời.
4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.7.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 201,2 MB
  • Lượt xem: 372
  • Lượt tải: 126
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Tìm thêm: Oddbods Turbo Run

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm