Onet Connect Classic Game Pikachu cổ điển với diện mạo mới

Tải về

3 (2) WSNCM Company Miễn phí 1.169 Dung lượng: 26,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Game Pikachu cổ điển được khoác lên mình 1 chiếc áo mới - hiện đại và hấp dẫn hơn trong phiên bản Onet Connect Classic. Chơi game trí tuệ Onet Connect Classic miễn phí trên Windows 10 để có những khoảng thời gian giải trí nhẹ nhàng, vui vẻ trên máy tính hay tablet của bạn.

Game Pikachu kiểu mới - Onet Connect Classic
Chơi game Pikachu hiện đại và trẻ trung với Onet Connect Classic

Tương tự như Zoo Domino hay Mahjong 3D, cách chơi Onet Connect Classic rất đơn giản và dễ hiểu. Đây là game xếp hình dễ chơi cho tất cả mọi người, bao gồm cả trẻ em và người cao tuổi.

Cố gắng ghi được số điểm nhiều nhất trong trò chơi nối mạt chược - Mahjong đáng yêu này. Bắt đầu chơi Onet Connect Classic bằng cách chọn 1 trong 3 theme có sẵn - những con thú đáng yêu, viên kẹo ngọt ngào hay trái cây giàu dinh dưỡng.

Game xếp hình trí tuệ
Game xếp hình trí tuệ nhẹ nhàng, phù hợp với tất cả mọi người

Nhiệm vụ của bạn là tìm các cặp hình giống nhau và loại bỏ tất cả các ô trên bàn chơi trước khi hết giờ. Giống như game Pikachu kinh điển, đường nối giữa 2 hình giống nhau không được vượt quá 3 đoạn thẳng hoặc hơn 2 góc 90 độ. Người chơi cần 1 chiến thuật rõ ràng để chinh phục cả bàn chơi và ghi số điểm ấn tượng.

Nếu không còn nước đi nào để nối 2 ô, bạn phải dùng bổ trợ để sắp xếp lại. Khi không còn lượt đảo bàn chơi hoặc hết giờ, bàn chơi sẽ Game Over tức thời. Liệu bạn có thể vượt qua bao nhiều level trong Onet Connect Classic?

Chọn 1 trong 3 theme có sẵn
Chọn 1 trong 3 chủ đề: thú cưng, kẹo ngọt hay trái cây

Nghe thì có vẻ rất đơn giản đúng không, nhưng thực ra Onet Connect Classic không phải trò chơi dễ chinh phục. Ở những level đầu, thời gian tương đối nhiều và bàn chơi được sắp xếp đơn giản với số lượng cặp ô giống nhau ít, vì vậy bạn có thể lên cấp nhanh chóng. Càng về sau, số lượng ô mới càng nhiều, khiến bạn phải quan sát rất kỹ và tập trung cao độ để tìm ra các cặp ô giống nhau.

Lên bàn để nhận phần thưởng là các bổ trợ mạnh mẽ
Lên bàn để nhận phần thưởng là các bổ trợ mạnh mẽ

Trò chơi Onet Connect Classic giúp bạn xả stress và giết thời gian khi rảnh rỗi, cũng là game để rèn luyện sự tập trung và khả năng quan sát rất tốt. So với game Pikachu gốc, Onet Connect Classic sở hữu đồ họa đẹp và trẻ trung hơn rất nhiều. Game có chứa quảng cáo làm phiền, vì vậy tốt hơn hết nên tắt kết nối Internet trong khi chơi để có trải nghiệm trọn vẹn nhất!

Loc Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 26,3 MB
  • Lượt xem: 3.343
  • Lượt tải: 1.169
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm