Online Learning Hệ thống học và thi trực tuyến

Truy cập

5 (1) Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM Miễn phí 92 Ngày:

Online Learning là hệ thống học và thi trực tuyến của Sở Giáo dục và Đào tạo Thành Phố Hồ Chí Minh. Hệ thống Online Learning sẽ tổ chức các kỳ thi chính thức cho các trường học ở TP HCM dưới hình thức trực tuyến và tổ chức các lớp học online trên toàn thành phố.

Chức năng chính của hệ thống học trực tuyến Online Learning

  • Kỳ thi chính thức
  • Kỳ thi luyện tập
  • Học liệu điện tử
  • Kho bài tập online
Giao diện tài liệu trên Online Learning
Giao diện tài liệu trên Online Learning

Bên cạnh tính năng thi trực tuyến thì Online Learning cùng là kho tài liệu học tập khổng lồ với các bài giảng dưới nhiều định dạng sẽ bổ sung thêm rất nhiều kiến thức bổ ích. Hiện tại Online Learning đang cung cấp rất nhiều tài liệu học tập ở tất cả các môn học dành cho học sinh tiểu học, THCS, THPT và cả mầm non.

Đăng nhập hệ thống học và thi trực tuyến Online Learning
Đăng nhập hệ thống học và thi trực tuyến Online Learning

Ngoài hệ thống thi chính thức trên Online Learning các em học sinh có thể tham gia kỳ thi luyện tập, trên hệ thống Online Learning hỗ trợ học sinh luyện tập với kho đề thi thử đa dạng để các em có thể chuẩn bị trước khi kỳ thi chính thức diễn ra.

Lọc tài liệu cho từng đối tượng trên Online Learning
Lọc tài liệu cho từng đối tượng trên Online Learning

Các bài giảng trên Online Learning được đánh giá khá cao, được Sở Giáo dục và Đào tạo kiểm duyệt cẩn thận với đội ngũ giáo viên lâu năm, có kinh nghiệm và trình độ cao. Truy cập ngay Online Learning để cùng nhau học tập, trau dồi kiến thức để đạt kết quả học tập tốt nhất.

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm