Wiveo Phần mềm làm video quảng cáo chuyên nghiệp

Truy cập

5 (2) Wideo Miễn phí 637 Ngày:

Wiveo là 1 trong những website chỉnh sửa video tốt nhất hiện nay, được sử dụng chủ yếu cho người dùng doanh nghiệp để tạo video quảng cáo, khuyến mại và bán hàng từ hơn 80 template tạo sẵn.

Tạo video quảng cáo từ template

Wiveophần mềm tạo video trực tuyến, cho phép tạo, chỉnh sửa và chia sẻ video miễn phí. Ngoài ra còn có các gói cước mất phí để bạn trải nghiệm nhiều tính năng hơn.

Wiveo.co được sử dụng rộng rãi trong công việc: tạo bài thuyết trình, video diễn giải, demo sản phẩm, dự án, thuyết minh sản phẩm… Bạn có thể tận dụng 1 trong hơn 80 template của Wiveo để tạo ra video quảng cáo của riêng mình!

Tìm template video tiếp thị phù hợp nhất

Biên tập video với Wiveo chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Tạo, chỉnh sửa và chia sẻ video nhanh

Chỉ cần kéo và thả các đối tượng hoặc upload ảnh để tạo video ảnh động sau 1 vài cú nhấp chuột. Bạn cũng có thể sử dụng template tạo sẵn để chỉnh sửa và biến nó thành video sản phẩm của doanh nghiệp.

Đăng ký tài khoản Wiveo miễn phí

Cách dùng Wiveo để làm video quảng cáo

Bước đầu tiên là đăng ký Wiveo. Sau khi đã có tài khoản và đăng nhập Wiveo thành công, bạn có thể chọn 1 trong các template tạo sẵn hoặc tự tạo video mới.

Nếu quan tâm đến những tính năng cao cấp như bỏ watermark trên video, tải video Full HD, làm video dài hơn… bạn cần mua thêm các gói mất phí.

Trên giao diện trực quan của phần mềm Wiveo, bạn có thể tạo hiệu ứng động cho các đối tượng, thêm chú thích và làm bất cứ thứ gì bạn muốn để có 1 video quảng cáo hoàn chỉnh, chuyên nghiệp.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.379
  • Lượt tải: 637
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Wideo

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm