Overwatch League cho Android 2.3.5 Ứng dụng theo dõi giải đấu Overwatch League

Tải về

3 (1) Blizzard Entertainment Miễn phí 10 Dung lượng: 12 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Theo dõi các hoạt động và diễn biến của OWL - giải đấu eSports chuyên nghiệp dành cho tựa game Overwatch với ứng dụng giải trí Overwatch League cho Android. App sẽ cung cấp cho bạn lịch thi đấu, thông báo, bảng xếp hạng, livestream, video, tin tức và hồ sơ của các nhóm tham dự.

Theo dõi giải đấu eSport Overwatch League với ứng dụng Overwatch League cho Android
Theo dõi giải đấu eSport Overwatch League với ứng dụng Overwatch League cho Android

Thế giới trò chơi điện tử vẫn đang “phát cuồng” với sự xuất hiện của Overwatch và những tác động to lớn của game trong lĩnh vực eSport. Số lượng người chơi Overwatch không ngừng tăng lên và dần dần trở thành một môn thể thao lý tưởng để cạnh tranh nghiêm túc. Để đáp ứng nhu cầu theo dõi giải đấu eSport hàng đầu thế giới này, Blizzard đã ra mắt ứng dụng chính thức cho giải vô địch Overwatch mang tên Overwatch League. Đây thật sự là công cụ hoàn hảo để theo dõi mọi thứ xoay quanh OWL, một trong những trò chơi nổi tiếng nhất thời gian gần đây.

Overwatch League for Android không có nhiều sự khác biệt so với bất kỳ app theo dõi các giải đấu thể thao khác như La Liga, UEFA Champions League,... Điều này đã thể hiện được phần nào sự phổ biến rộng rãi của thể thao điện tử trên thế giới. Với ứng dụng này, người dùng có thể theo dõi Overwatch League bất cứ khi nào mình muốn - bạn sẽ tìm thấy thông tin về các trận đấu, bảng xếp hạng, lịch thi đấu, tin tức, video và hơn thế nữa. Ngoài ra, người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Battle.Net để theo dõi tất cả các đội yêu thích của mình và đảm bảo không bỏ lỡ bấy kỳ một diễn biến quan trọng nào.

Overwatch League là  ứng dụng chính thức cho giải vô địch Overwatch Đây là ứng dụng phải có dành cho fan hâm mộ của Overwatch
Overwatch League for Android là ứng dụng chính thức cho giải đấu chuyên nghiệp Overwatch

Với ứng dụng cá nhân Overwatch League, bạn có thể thiết lập thông báo để biết thời gian bắt đầu của trận đấu mình muốn theo dõi,q au đó có thể sắp xếp thời gian xem trực tiếp. Hơn nữa, người dùng cũng có quyền xem thông tin về đội hình của các team khác trong giải đấu. Ứng dụng hoạt động mượt mà và cũng cung cấp một tính năng khá thú vị cho những ai không muốn biết trước kết quả: Nếu chưa kịp xem trận đấu vừa diễn ra, bạn có thể chọn ẩn kết quả để ứng dụng không cho bạn biết ai là người chiến thắng.

Overwatch League Android là một ứng dụng phải có dành cho những người hâm mộ giải eSport cùng tên do Blizzard giữ bản quyền.

Download ứng dụng Overwatch League cho Android

Overwatch League for Android là một ứng dụng chính thức của Overwatch League (OWL), cho phép bạn theo dõi tất cả các hoạt động trong khuôn của giải đấu thể thao điện tử lớn nhất toàn cầu. Trong ứng dụng này, bạn sẽ tìm thấy lịch thi đấu, bảng thống kê, thông tin các đội tham dự, tin tức liên quan, video và tất nhiên là cả phát sóng trực tiếp.

Tất cả nội dung sẽ có sẵn trên Overwatch League ngay khi app được cài đặt trên điện thoại. Hãy đăng ký tài khoản Battle.net để có thể nhận thông báo bất cứ khi nào đội yêu thích của bạn sắp chơi. Ngoài ra, người dùng cũng có thể theo dõi một nhóm để nhận tin tức mới nhất về họ.

Theo dõi diễn biến và tỉ số các trận đấu trong OWL Theo dõi các đội bạn yêu thích trong Overwatch League
Theo dõi các hoạt động, thông tin và tỉ số các trận đấu trong OWL với Overwatch League

Overwatch League là một ứng dụng tuyệt vời cho bất kỳ ai quan tâm đến Overwatch và muốn cập nhật thông tin về một trong những giải đấu cạnh tranh nhất trên toàn thế giới.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Overwatch League cho Android

Luôn cập nhật liên tục

Kiểm tra nhanh các bảng xếp hạng, hoặc đọc các câu chuyện và video mới nhất từ giải đấu Overwatch League, bao gồm các cuộc phỏng vấn, hồ sơ nhóm, tin tức mới nhất và phân tích trận đấu.

Theo dõi các đội bạn yêu thích

Bật theo dõi team yêu thích của bạn để nhận thông báo về các trận đấu sắp diễn ra; dễ dàng truy cập vào lịch trình sắp tới của họ, danh sách chi tiết, tin tức và video của đội đó.

Không bao giờ bỏ lỡ một trận đấu

Bật tính năng Match Alert để nhận thông báo đẩy về thời gian trận đấu bắt đầu. Theo dõi trực tiếp hoặc xem sau thông qua mục Video theo yêu cầu (On-demand Video).

Lưu ý:

  • Ứng dụng Overwatch League yêu cầu kết nối Wi-Fi để sử dụng.
  • Ngôn ngữ được hỗ trợ: Tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Hà Lan, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Ý, tiếng Ba Lan, tiếng Nga, tiếng Hàn, tiếng Trung phồn thể và tiếng Trung giản thể.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 12 MB
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm