Pacific Warships cho Android 0.6.4 Game hải chiến 6vs6 cực hay

Tải về

5 (1) GDCompany Miễn phí 33

Pacific Warships mô phỏng một cuộc hải chiến khốc liệt thời hiện đại. Trở thành chỉ huy hạm đội của bạn, chiến đấu với các đối thủ khác trên biển và giành chiến thắng.

Chọn tàu chiến độc đáo của bạn
Chọn tàu chiến độc đáo của bạn

Pacific Warships là một game bắn súng chiến thuật nhiều người chơi trực tuyến cực hay trên di động. Trong vai một vị thuyền trưởng dày dạn kinh nghiệm, bạn tập hợp đội tàu chiến của mình và sẵn sàng triển khai chiến thuật chiến đấu, đánh chìm các đối thủ trong các trận chiến PvP 6v6 thời gian thực ở 7 vùng biển khác nhau.

Để làm được điều này, người chơi được trang bị vô vàn vũ khí mạnh mẽ, pháo binh và tàu chiến để chống lại kẻ thù, dội cơn mưa tên lửa và ngư lôi lên đối phương.

Đánh bại kẻ thù và chiếm ưu thế trong trận chiến
Đánh bại kẻ thù và chiếm ưu thế trong trận chiến

Bắt đầu game, bạn cần thu thập tàu ở một cảng biển để hình thành hạm đội tốt nhất, từ Atlantics đến vành đai Thái Bình Dương, sẵn sàng đối mặt với kẻ thù trong cuộc chiến tranh giữa đại dương. Hãy nỗ lực để có được chiến thắng trong trận chiến đầy thử thách này.

Tính năng nổi bật của game Pacific Warships cho Android

Nhiều người chơi trực tuyến

Cạnh tranh với các hạm đội của người chơi khác đến từ khắp nơi trên thế giới trong một chiến trường nhiều người.

Thế giới game được thiết kế cực kỳ chân thực, hiện đại
Thế giới game được thiết kế cực kỳ chân thực, hiện đại

Đồ họa 3D tuyệt đẹp

Pacific Warships là game sở hữu hình ảnh thực tế nhất trên di động, cho bạn một trải nghiệm chiến tranh chân thực, đã mắt nhất. Tuy vậy, game vẫn chạy mượt trên những thiết bị yếu.

Các khả năng

Tích cực triển khai các chiến thuật chiến đấu khôn ngoan dựa theo khả năng độc đáo của tàu chiến. Thực hiện các cú bắn chính xác và trở thành vị chỉ huy hải quân tốt nhất trong thế giới tương lai.

Cạnh tranh trong cuộc chiến nhiều người 6v6 khốc liệt
Cạnh tranh trong cuộc chiến nhiều người 6v6 khốc liệt

Nâng cấp hệ thống

Nâng cấp tàu và các ụ súng để trở nên mạnh mẽ và chiến thắng trong bất kỳ cuộc xung đột nào. Bạn có thể lựa chọn giữa một loạt súng, tên lửa, cải tiến khung sườn và bong tàu để biến thiết giáp hạm thành vũ khí chiến tranh tối thượng. Tất cả nâng cấp để nhằm mục đích thay đổi diện mạo và giáp cho tàu.

Kỹ năng của thuyền trưởng

Cải thiện chỉ số của bạn bằng cách nghiên cứu cây kỹ năng. Tìm hiểu các kỹ năng mới và đánh chìm tàu của đối phương một cách nhanh chóng.

Nâng cấp tàu của bạn thêm mạnh mẽ
Nâng cấp tàu của bạn thêm mạnh mẽ

Hạm đội

Người chơi có cơ hội tiếp xúc với một loạt tàu chiến được thiết kế siêu chi tiết như Arrow, Avenger, Spearhead và Eclipse... Các tàu được chia thành nhiều lớp, từ tàu khu trục hạng nhẹ đến các thiết giáp hạm và dreadnaught trông như một pháo đài nổi giữa đại dương.

Ghi điểm

Hình thành một liên minh chiến đấu với các đồng đội và đừng để kẻ thù cướp điểm của bạn.

Chiến tranh chớp nhoáng

Hình thành một đội hải quân với các tàu khác bằng cách chọn những tàu phù hợp với chiến thuật của bạn. Mục đích là để phát hiện, trinh sát và đánh chìm tàu địch trong một trận đánh cận chiến hoặc tấn công từ xa.

Trải nghiệm chiến đấu độc đáo
Trải nghiệm chiến đấu độc đáo trong game Pacific Warships

Cơ chế ghép trận tiên tiến

Tất cả các cuộc đụng độ trong game đều được ghép trận một cách tự động. Tất cả những gì người chơi cần làm là nhấp vào nút FIGHT và các đối thủ sẽ được tự động chọn ra để đối đầu với bạn.

Điều khiển game dễ dàng

Hệ thống điều khiển của game Pacific Warships trực quan và dễ dàng, cực kỳ dễ học.

Tùy chỉnh chất lượng đồ họa cho các thiết bị yếu

Nếu bạn sở hữu một điện thoại cấu hình yếu, hãy điều chỉnh đồ họa phù hợp sao cho game chạy mượt và hình ảnh tốt nhất.

Nhiều khả năng đặc biệt cho bạn sử dụng trong trận chiến
Nhiều khả năng đặc biệt cho bạn sử dụng trong trận chiến

Game bắn súng nhiều người chơi Pacific Warships được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho bạn tải về và thưởng thức. Để có trải nghiệm chơi game tốt nhất khi không bắt được wifi, hãy đảm bảo kết nối dữ liệu động của bạn ổn định và các ứng dụng khác sử dụng ít băng thông nhất.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.6.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 228
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm