Papa's Cupcakeria To Go! cho Android 1.1.1 Game quản lý tiệm bánh cupcake

Tải về

Chào mừng bạn đến với tiệm bánh cupcake - Papa's Cupcakeria To Go! cho Android thuộc chuỗi cửa hàng của Papa Louie. Bạn hãy nướng, trang trí những chiếc bánh cupcake ngon miệng và phục vụ khách hàng nhanh chóng để nâng cao danh tiếng của cửa hàng nhé.

Game quản lý tiệm bánh cupcake thuộc vũ trụ Papa Louie - Papa's Cupcakeria To Go!
Game quản lý tiệm bánh cupcake thuộc vũ trụ Papa Louie - Papa's Cupcakeria To Go!

Papa's Cupcakeria To Go! cho Android nằm trong series game mô phỏng quản lý nhà hàng từ Flipline bao gồm Papa's Donuteria To Go!, Papa's Wingeria To Go!, Papa's Pancakeria To Go! và nhiều game khác. Tại đây, bạn vừa đảm nhiệm vai trò quản ý vừa là thợ làm bánh - người sẽ nướng và trang trí những chiếc bánh thơm ngon để phục vụ thực khách của mình.

Bạn sẽ phải thực hiện mọi bước trong quy trình làm ra bánh cupcake tại 4 khu vực của tiệm bánh Papa's Cupcakeria To Go! Android. Tuy nhiên, cơ chế điều khiển chạm và vuốt đơn giản sẽ giúp mọi việc trở nên dễ dàng hơn. Bạn đi tới khu vực Order để nhận đơn hàng từ những thực khách lập dị đang chờ đợi. Sau đó, chuyển sang khu vực Batter để chuẩn bị các khuôn bánh, tráng một lớp bơ và đổ một lượng bột vừa phải. Đi qua khu vực Bake để đưa bánh vào lò nướng và chờ đợi.

Nhận đơn hàng từ hơn 97 vị khách khác nhau
Nhận đơn hàng từ hơn 97 vị khách khác nhau

Sau khi bánh đã chín vàng thơm ngon, bạn sẽ tiến hành phủ kem tươi lên từng chiếc bánh và trang trí chúng với nhiều loại topping khác nhau trong khu vực Build. Mỗi khu vực trong cửa tiệm Papa's Cupcakeria To Go! for Android là một trải nghiệm thực tế, nơi bạn sẽ cần thực hiện các thao tác kéo, vuốt và chạm để hoàn thành mọi bước trong quy trình làm bánh cupcake.

Để giữ cho khách hàng luôn hài lòng với sản phẩm của mình, bạn cần cẩn thận và chú trọng trong từng khâu làm bánh, từ việc nhận order và chọn nguyên liệu đến trang trí, để đáp ứng đúng đơn hàng của thực khách. Quan trọng là đừng để khách hàng chờ đợi quá lâu. Nếu không họ sẽ nổi giận và bỏ đi.

Đổ bột vào khuôn và đưa bánh vào lò nướng
Đổ bột vào khuôn và đưa bánh vào lò nướng

Khi khách hàng vui vẻ, bạn sẽ có thêm điểm và lên cấp. Trong quá trình đó, nhiều topping mới sẽ được mở khóa và khách hàng mới sẽ bắt đầu ghé vào Cupcakeria. Một loạt chiếc bánh cupcake hoàn hảo sẽ cho bạn thêm tiền tip để đầu tư vào cửa hàng và các tấm vé Mini-game được sử dụng trong trò chơi mini hàng ngày.

Download Papa's Cupcakeria To Go! cho Android

Hương vị lễ hội

Các lễ hội từ game cổ điển đã có mặt trong phiên bản Papa's Cupcakeria To Go! for Android. Khi bạn đạt cấp độ mới, mùa và lễ hội mới trong game cũng sẽ tự động thay đổi, kèm theo nhiều nguyên liệu theo chủ đề lễ hội cho cửa tiệm. Nhiều lễ hội mới không có trong phiên bản gốc cũng được bổ sung trong phiên bản To Go cho di động.

Phủ kem tươi và thêm topping theo ý muốn của khách hàng
Phủ kem tươi và thêm topping theo ý muốn của khách hàng

Chơi Mini-game

Kiếm vé Mini-Game khi bạn phục vụ khách hàng và dùng để chơi các Mini-game hàng ngày sau thời gian làm việc bận rộn. Bạn có thể kiếm được giải thưởng trong mỗi Mini-game và dùng để trang trí sảnh của cửa hàng. Kiếm ngôi sao đồng, bạc, và vàng trong Mini-game để mở khóa các giải thưởng hiếm.

Nguyên liệu mới

Nhiều nguyên liệu mới cũng được bổ sung bao gồm vật phẩm cho các lễ hội mới. Mỗi lễ hội sẽ có loại bột riêng, do đó các chiếc bánh trong từng khoảng thời gian đó đều là độc nhất vô nhị.

Mở khóa 12 lễ hội và khám phá những nguyên liệu đặc biệt kèm theo
Mở khóa 12 lễ hội và khám phá những nguyên liệu đặc biệt kèm theo

Điều khiển với ngón tay cái

Bạn sẽ chuyển đổi giữa 4 khu vực trong cửa tiệm bằng cách bấm nút ở các góc của màn hình với ngón tay cái của mình. Người chơi cũng có thể sử dụng nút bấm ở các góc trên để nhanh chóng đi đến khu vực gắn các đơn đặt hàng Order Tickets và xem tất cả các đơn hàng dễ dàng trong chế độ phóng to.

Khu vực bột bánh và nướng bánh

Khu vực bột bánh và nướng bánh đã được thiết kế lại để phù hợp với màn hình nhỏ, do đó bạn có thể dễ dàng thêm khuôn bánh, đổ bột và nướng bánh như một chuyên gia làm bánh cupcake.

Phủ kem tươi lên bánh

Bạn có thể phủ kem tươi lên bánh theo một cách hoàn toàn mới, mang lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời trên thiết bị di động. Chọn loại kem tươi, sau đó kéo chiếc bánh sang trái và phải để kem ở trên tự động phủ lên chiếc bánh ở bên dưới. Phương pháp mới này cho phép người chơi có nhiều kiểm soát hơn trong việc trang trí bánh cupcake.

Phục vụ khách hàng những chiếc bánh cupcake hoàn hảo để nhận tiền tip
Phục vụ khách hàng những chiếc bánh cupcake hoàn hảo để nhận tiền tip

Thêm topping

Băng chuyền Topping Bin từ các game To Go trước đã quay trở lại, giúp bạn dễ dàng lựa chọn topping hơn. Bạn sẽ vuốt băng chuyền topping để chọn item muốn sử dụng, sau đó bắt đầu phủ topping lên toàn bộ chiếc bánh. Chạm vào nút bấm để chuyển sang topping chủ đề lễ hội và chạm vào thanh trượt tiện lợi để chuyển đổi giữa 2 chiếc bánh cupcake theo thứ tự.

Tính năng chính của Papa's Cupcakeria To Go! cho Android

  • Quản lý tiệm bánh cupcke trong vũ trụ Papa Louie.
  • Lối chơi và cơ chế điều khiển mới được thiết kế cho thiết bị di động màn hình nhỏ.
  • Thực hiện nhiều công việc khác nhau, từ đổ bột vào khuôn, nướng bánh đến phủ kem và topping.
  • Mở khóa 12 lễ hội khác nhau. Mỗi dịp có các nguyên liệu đặc biệt riêng.
  • Mua nâng cấp, đồ đạc và poster mới với tiền tip trong game.
  • Chơi 7 Mini-game khác nhau với các tấm vé bạn nhận được từ khách hàng để kiếm phần thưởng.
  • Tùy chỉnh và trang trí cửa hàng trong Lobby Editor.
  • Mở khóa 97 khách hàng với đơn hàng khác nhau.
  • Tiếp đón nhà phê bình ẩm thực khó tính.
  • Hoàn thành 85 thành tích trong game.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 619
  • Lượt tải: 288
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.x/4.1/4.2/4.4/4.3/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm