Password Alert 1.15 Ứng dụng bảo vệ thông tin tài khoản Google

Tải về

3 (1) Google Miễn phí 11 Dung lượng: 421 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP trở lên

Password Alert là một sản phẩm của Google được phát hành dưới dạng tiện ích mở rộng trên trình duyệt Google Chrome giúp bảo vệ người dùng khỏi các trang web giả mạo đang cố đánh cắp thông tin cá nhân.

Giao diện ứng dụng Password Alert
Cảnh báo của Password Alert khi truy cập vào các trang web giả mạo

Rất nhiều kẻ lừa đảo Internet đang cố đánh cắp thông tin của bạn thông qua các website. Điều này không có gì mới mẻ nhưng đã có 1 công cụ có thể giúp bạn phần nào có được sự an toàn khi sử dụng mạng Internet, đó là ứng dụng Password Alert của Google được phát hành vào khoảng giữa năm 2015. Google mang tới ứng dụng này hoàn toàn miễn phí nhằm bảo vệ người dùng của mình bằng cách cảnh báo người dùng khi website mà bạn đang nhập thông tin đăng nhập không phải trang hợp pháp.

Giới thiệu ứng dụng bảo vệ thông tin cá nhân Password Alert

Những điều mà Password Alert làm là ngăn bạn tiếp tục sử dụng mật khẩu Google trên các trang khác và bảo vệ khi bạn điền mật khẩu vào những trang giả mạo là Google để thu thập thông tin cá nhân. Google cũng cho người dùng thấy tất cẩ các thiết bị đã truy cập vào tài khoản Google của mình. Các bước sử dụng Password Alert cũng rất đơn giản.

  • Cài đặt Password Alert vào trình duyệt.
  • Ứng dụng sẽ yêu cầu bạn điền tên và mật khẩu để đăng nhập vào tài khoản Google.
  • Sau đó, Password Alert sẽ bắt đầu theo dõi mỗi khi bạn nhập mật khẩu Google vào các trang.

Khi người dùng gõ mật khẩu vào các phishing site (những trang web giả mạo nhằm đánh cắp thông tin người dùng) thì Password Alert sẽ hiển thị thông báo và khuyên bạn nên thay đổi mật khẩu. Thông báo sẽ hiện ra ngay sau khi bạn gõ kí tự cuối cùng trong mật khẩu và hoạt động cả khi bạn đăng kí tài khoản mới hoặc đăng nhập vào tài khoản đã có.

Bảo vệ thông tin mật khẩu Google
Bảo vệ thông tin tài khoản của mình với Password Alert

Cách hoạt động rất đơn giản nhưng ứng dụng sẽ giúp bảo vệ thông tin cá nhân của bạn rất hữu ích. Khi được kích hoạt, Password Alert sẽ hiển thị cảnh báo bất cứ khi nào bạn nhập mật khẩu Google. Ứng dụng làm việc với cả Google và Google Apps for Work, cung cấp giải pháp bảo mật cho cả khách hàng doanh nghiệp. Trong khi chúng ta thường có xu hướng sử dụng mật khẩu giống nhau (khiến các hacker càng dễ dàng lấy được thông tin) thì ứng dụng này cũng giống như 1 lời nhắc nhở người dùng đừng sử dụng lặp đi lặp lại 1 mật khẩu.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.15
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 421 KB
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm