Pencil 3.1 Phần mềm thiết kế giao diện đồ họa cho máy tính

Tải về

3,5 (2) Evolus Miễn phí 1.266 Dung lượng: 80,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Pencil là phần mềm vẽ đồ họa nguồn mở, bao gồm nhiều tính năng mạnh mẽ và dễ sử dụng. Phần mềm này có một bộ sưu tập khổng lồ bao gồm nhiều hình có sẵn và nhiều tính năng chỉnh sửa có thể hỗ trợ người dùng trong việc thiết kế giao diện đồ họa.

Giao diện chính của ứng dụng Pencil cho máy tínhGiao diện chính của ứng dụng Pencil cho máy tính

Pencil là phần mềm vẽ được thiết kế với mục đích chính là giúp người dùng vẽ ra các giao diện đồ họa (GUI) cơ bản dành cho các ứng dụng của mình. Phần mềm này được tích hợp với bộ sưu tập hình dạng (shape) giúp vẽ ra nhiều kiểu giao diện người dùng khác nhau, từ máy tính để bàn đến các nền tảng di động.

Điểm nổi bật của Pencil

Giao diện dễ nhìn

Dù phần mềm thiết kế đồ họa Pencil bao gồm nhiều thông số khác nhau, người dùng sẽ được chào mừng bằng một bộ tính năng được sắp xếp gọn gàng. Nhờ có giao diện bao gồm nhiều tab, người dùng có thể làm nhiều dự án cùng một lúc. Thêm nữa, nhiều đối tượng của phần mềm có thể được khởi chạy cùng một lúc.

Tích hợp với nhiều hình và các tính năng chỉnh sửa

Các hình dạng thiết lập sẵn (preset shape) được phân chia thành nhiều hạng mục khác nhau để người dùng có thể dễ dàng nhận biết, ví dụ như các hình dạng thông thường (hình oval, tam giác, hình chữ nhật, đường thẳng), các yếu tố web cơ bản (ví dụ như bảng, khung, chữ HTML), thư viện GTK và các widget giao diện người dùng trên máy tính, các mục của hệ điều hành Windows XP, biểu đồ tiến trình cũng như là các đối tượng di động.

Các đối tượng được thiết lập sẵn có thể được bổ sung vào môi trường làm việc bằng cách sử dụng thao tác “kéo và thả”. Thêm nữa, người dùng có thể di chuyển các hình dạng đến bất cứ vị trí nào của không gian làm việc, hoàn tác hoặc thực hiện lại thao tác, căn chỉnh các đối tượng, khóa một phần tử, thực hiện các thao tác chỉnh sửa cơ bản (như cắt, sao chép và dán) và thay đổi kích cỡ của bản vẽ.

Công cụ vẽ Pencil còn có tính năng kết nối có thể được sử dụng để gắn kết các hình trong một sơ đồ. Thêm nữa, người dùng có thể liên kết các thứ trong bản vẽ đến một trang nào đó, phóng to hoặc thu nhỏ và tùy chỉnh văn bản để có kích cỡ, phông chữ và vị trí phù hợp.

Nhiều tùy chọn xuất và các tính năng bổ sung

Công cụ thiết kế bản vẽ Pencil cho phép người dùng in hoặc xuất (export) các bản vẽ đã tạo thành các định dạng tập tin PNG, PDF, SVG hoặc ODT. Người dùng có quyền sử dụng các phím tắt để kiểm soát toàn bộ quá trình tốt hơn, chuyển đổi sang chế độ toàn màn hình để tập trung vào công việc tốt hơn, phân loại hoặc bỏ phân loại các hình dạng cũng như là khiến các đối tượng có cùng chiều rộng hoặc chiều cao.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, người dùng có thể cài đặt một bộ sưu tập bao gồm nhiều hình dạng, miễn là định dạng tập tin thuộc kiểu EPC hoặc ZIP và sử dụng công cụ trình duyệt clipart được tích hợp với trang OpenClipart để tìm kiếm các clipart phù hợp và thêm chúng vào bản vẽ.

Phần mềm hiệu quả về nhiều mặt

Tóm lại, Pencil là một ứng dụng đáng tin cậy bao gồm nhiều tính năng hữu ích giúp người dùng thiết kế các giao diện đồ họa đẹp mắt. Giao diện dễ nhìn khiến Pencil trở thành một công cụ lý tưởng đối với cả dân nghiệp dư và chuyên nghiệp. Bạn có thể tải Pencil ngay bây giờ.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 80,3 MB
  • Lượt xem: 3.241
  • Lượt tải: 1.266
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm

  • Owlet 1.2

    🖼️ 176 Phần mềm thiết kế mô hình 3D cho máy tính
  • HSMWorks

    🖼️ 150 Phần mềm thiết kế 2D & 3D cho máy tính
  • BYOND 5.0 512.1485

    🖼️ 4.545 Phần mềm chơi & tạo game miễn phí cho máy tính
  • Sabaki 0.16

    🖼️ 8.366 Phần mềm chơi cờ vây miễn phí cho máy tính
  • Mobirise 1.6

    🖼️ 182 Phần mềm thiết kế giao diện website
  • LMMS 1.1

    🖼️ 6.272 Phần mềm soạn nhạc miễn phí cho máy tính
  • Winlive 6.0

    🖼️ 7.552 Phần mềm hát karaoke miễn phí trên máy tính