Phi vụ Mafia Criminal Activities (2015)

6/10 (1) Lượt xem: 07 Phát hành: RLJ Entertainment Năm: Tháng 11 năm 2015 Đạo diễn: Robert Lowell

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Phi vụ Mafia (Criminal Activity) là game phiêu lưu hành động nói về một phi vụ cướp đầy li kỳ và hấp dẫn. Phim Phi vụ Mafia thuộc thể thể loại kinh dị tội phạm của Mỹ phát hành năm 2015. Phim được đạo diễn bởi Robert Lowell và có sự tham gia của các diễn viên: Michael Pitt, Dan Stevens, John Travolta, Christopher Abbott, Rob Brown, Edi Gathegi, Jackie Earle Haley.

Phim Phi vụ Mafia là câu chuyện xoay quanh 4 chàng trai trẻ khi dính vào một phi vụ làm ăn bất hợp pháp. Khi nhận được một hợp đồng với thỏa thuận có giá trị lớn họ đã không thể từ chối, tuy nhiên mọi chuyện dường như trở nên vô cùng tồi tệ bởi khoản đầu tư này đến từ một ông trùm Mafia khét tiếng và tàn ác. 4 thanh niên này đối mặt với rất nhiều nguy hiểm nhưng bằng một cách nào đó họ đã cố gắng hoàn thành công việc và tránh những rắc rối xảy ra xung quanh nhiệm vụ nguy hiểm đã nhận trước sự điều tra của tổ chức chống tội phạm FBI.

Trailer phim Phi vụ Mafia - Criminal Activities

Thông tin thêm phim Phi vụ Mafia - Criminal Activities

Thời lượng:93 phút
Diễn viên:Michael Pitt, Dan Stevens, John Travolta, Christopher Abbott, Rob Brown, Edi Gathegi, Jackie Earle Haley
Nhà sản xuất:Wayne Rice, Howard Burd, Micah Sparks
Đạo diễn:Robert Lowell
Năm phát hành:Tháng 11 năm 2015

Một số Poster, hình ảnh phim Criminal Activities

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 85 lượt xem