Photopia for iOS 1.1 Công cụ xử lý ảnh toàn diện cho iPhone/iPad

Tải về

5 (1) BigBang Miễn phí 176 Dung lượng: 35,6 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 or later

Photopia for iOS góp phần tạo nên những bức ảnh tuyệt đẹp và ấn tượng trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Photopia for iOS là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng chụp ảnh với các công cụ chỉnh sửa ảnh đa chức năng, được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên điện thoại smartphone và máy tính bảng iDevice của bạn.

Photopia for iOS cho phép tạo nhanh những bức ảnh đẹp mắt để chia sẻ tức thời với bạn bè, người thân trong gia đình thông qua các mạng xã hội yêu thích, hay đơn giản là lưu vào Camera Roll thiết bị. Photopia for iOS - nơi cảm xúc được thăng hoa, nơi phát huy tối đa sức sáng tạo không giới hạn và trí tưởng tượng bay bổng, phong phú của mọi đối tượng người dùng.

Với Photopia for iOS, người dùng có thể bổ sung những chú thích ảnh tuyệt đẹp, bộ lọc ảnh đặc sắc, các hiệu ứng bối cảnh phong phú, hiệu ứng ánh sáng, họa tiết, mẫu hoa văn, tạo hiệu ứng vết mờ ống kính, mặt nạ hình khối, hình nền, biến dạng ảnh và nhiều tùy chọn hấp dẫn khác.

Theo đánh giá chung của người dùng, Photopia for iOS là một trong những ứng dụng nâng cấp và xử lý ảnh tốt nhất trên cửa hàng App Store, tiện ích sở hữu một bộ sưu tập các tính năng sửa ảnh khổng lồ và chất lượng, góp phần tạo nên những tác phẩm nghệ thuật nhiếp ảnh đặc sắc.

Chỉ trong 3 ngày đầu ra mắt, Photopia for iOS đã lọt vào Top 150 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất trên thị trường. Với 100 hiệu ứng ảnh phong phú, Photopia for iOS mang đến cho người dùng khả năng sáng tạo không giới hạn trên mọi bức ảnh.

Ứng dụng Photopia for iOS được xây dựng và thiết bị riêng cho những người dùng yêu thích sự sáng tạo và tư duy trong nghệ thuật nhiếp ảnh. Người dùng có thể liên hệ trực tiếp với nhà phát hành để gửi phản hồi, báo lỗi hay đề xuất ý tưởng về các tính năng mới trong phiên bản sau để tiếp tục phát triển ứng dụng.

Photopia for iOS

Bộ công cụ mạnh mẽ

Với hơn 50 hiệu ứng ảnh và bộ lọc ảnh khác nhau, Photopia for iOS cung cấp cho người dùng sức mạnh toàn diện để xử lý bức ảnh bất kỳ với thao tác ngón tay trên màn hình cảm ứng đa chạm của thiết bị. Photopia for iOS mang đến khả năng sáng tạo và sự thú vị, vui nhộn trong quá trình sửa ảnh.

Thêm họa tiết vào ảnh

Tạo nên những hiệu ứng ảnh đẹp mắt, giàu cảm xúc bằng cách sử dụng họa tiết và mẫu hoa văn trên ảnh. Người dùng thỏa sức lựa chọn hơn 100 mẫu họa tiết độc đáo trong Photopia for iOS và thiết lập cường độ màu sắc chỉ trong vài giây.

Sử dụng nhãn ảnh đáng yêu

Chọn từ 150 kiểu phông chữ có sẵn với màu sắc bất kỳ để tạo nên những khuôn hình mang tính cá nhân hóa chỉ trong vài giây. Tính năng hỗ trợ di chuyển, chia tỷ lệ và thay đổi kích cỡ chữ thông qua thao tác đa chạm hoặc sử dụng công cụ thay đổi kích cỡ thủ công.

Chia sẻ mạng xã hội

Sau khi tạo nên những tác phẩm nghệ thuật mới mẻ, người dùng có thể chia sẻ chúng với cả thế giới thông qua các mạng xã hội phổ biến. Quy trình diễn ra cực nhanh, dễ dàng và an toàn.

Lưu ý đối với người dùng:

Các thiết bị đời cũ như iPod Touch và iPad thế hệ một thường gặp vấn đề khi mở Photopia for iOS lần đầu. Lỗi này sẽ được sửa trong các phiên bản tới, tuy nhiên nếu bạn gặp phải sự cố này, vui lòng liên hệ với nhà phát hành dưới dạng trực tiếp để được hỗ trợ một cách nhanh nhất. Lỗi chỉ được khắc phục khi nhà phát hành nắm được tên thiết bị gặp lỗi. Ngoài ra, mọi thiết bị đều được kiểm tra và hoạt động bình thường.

Tính năng chính của ứng dụng Photopia for iOS:

Điều chỉnh màu sắc

Thay đổi độ sáng, độ tương phản, độ sắc nét, điều chỉnh đổ bóng, màu nổi bật, màu sắc, mật độ, sắc thái, độ phơi sáng, màu đơn, điểm trắng, sepia...

Hiệu ứng bối cảnh

Ambient Light (52), Colorize (52), tạo Soft Light (16), thêm hiệu ứng đổ bóng (16), Vignette, Spot Light, Noise, Textures overlays (64), Pattern Overlays (55), hiệu ứng vết mờ ống kính (44), hiệu ứng ánh sáng lập lòe (34).

Biến dạng ảnh theo các hình khối

Blur, Bloom, Gloom, Pixelate, Bloat, Pinch, Twirl, Light Tunnel, Holes, Posterize, Rings.

Mặt nạ hình khối (tổng số 216 hình khối)

Hình khối đường viền (17), hình khối cơ bản (24), hình khối động vật (9), hình khối tự nhiên (9), hình khối bong bóng chat (11), hình khối hoa (12), hình khối thần (12), Miscellaneous (36), hình nền mặt nạ khối (86).

Chèn chữ vào ảnh

  • Chọn màu sắc bất kỳ.
  • Chọn từ hơn 150 phông chữ có sẵn.
  • Xoay và thay đổi kích cỡ chữ tùy ý.

Hỗ trợ cắt ảnh

Chia sẻ ảnh qua mạng xã hội

Dễ dàng chia sẻ ảnh trên mạng Facebook Twitter.

Tính năng mới trong phiên bản 1.1:

  • Sửa lỗi làm ứng dụng bị treo trong khi khởi chạy.
  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 35,6 MB
  • Lượt xem: 197
  • Lượt tải: 176
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm