FotoRus cho iOS 7.2.2 Chỉnh sửa ảnh đa chức năng trên iPhone/iPad

Tải về

3,7 (248) Fotoable Miễn phí 67.059

Không chỉ là một phần mềm sửa ảnh đa năng trên iPhone/iPad, FotoRus cho iOS 7.2.2 còn làm được nhiều hơn thế với khả năng chế ảnh quân nhân Yoo Shi Jin trong bộ phim đang được các chị em cực kỳ yêu thích - Descendants of the Sun.

Hướng dẫn chế ảnh Hậu duệ mặt trời bằng Fotorus

FotoRus cho iOS

Download ứng dụng chỉnh sửa ảnh FotoRus mới nhất

  • Thêm tính năng Makeup mới: sử dụng thao tác một chạm để trang điểm cho ảnh chân dung, bao gồm vẽ mắt, đánh phấn hồng, tô son và nhiều chi tiết khác trên khuôn mặt. Từ nay bạn sẽ có những bức ảnh "tự sướng" hoàn hảo tới từng chi tiết với FotoRus.
  • Thêm tag vào mục Sticker để người dùng dễ dàng tìm kiếm nhãn dán theo nhu cầu.
  • Thêm nhiều phong cách mới được cập nhật trong gói sticker động.
  • Cho phép chế ảnh soái ca quân nhân Yoo Shi Jin trong bộ phim Hàn đang rất hot "Hậu duệ mặt trời".

Tải FotoRus miễn phí cho Android tại đây.

FotoRus tập hợp nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh trong một, kèm hiệu ứng ảnh động GIF cải tiến và các hiệu ứng đặc biệt khác.

Tải FotoRus cho iPhone/iPad miễn phí - công cụ sửa ảnh đa chức năng

InstaMag

Công cụ thiết kế ảnh cắt dán hàng đầu đã có mặt trong FotoRus. Giờ đây bạn không còn phải ghép ảnh trong những khung ảnh đơn điệu và nhàm chán nữa. InstaMag biến những bức ảnh cắt dán thành tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt với template có sẵn và theo nhiều chủ đề khác nhau.

PIP Camera

Nổi bật với chức năng ảnh lồng ảnh, tính năng camera này cho phép người dùng tạo ảnh tự sướng chuyên nghiệp để sử dụng tức thời làm ảnh đại diện trên các mạng xã hội hay dịch vụ trò chuyện khác.

Chỉnh sửa ảnh cao cấp

Mọi chức năng sửa ảnh đa dạng và cao cấp đều có trong FotoRus mới, giúp bạn làm bừng sáng từng shot hình. Với hiệu ứng ảnh phong phú, bạn có thể nâng cấp bất cứ bức ảnh nào thành ảnh nghệ thuật rực rỡ, khiến bạn bè Instagram hay Facebook phải ghen tị.

Tạo ảnh cắt dán

Bạn là người yêu thích sự đơn giản và trang nhã? Đừng quên khám phá những kiểu ảnh cắt dán cổ điển trong FotoRus với hàng trăm style để bạn thỏa sức lựa chọn. Ứng dụng cũng hỗ trợ các định dạng ảnh chân dung, vuông hay tự do, kho hình nền đặc sắc và khung ảnh nghệ thuật độc đáo.

InstaBeauty

Bạn thích chụp ảnh tự sướng? Tính năng InstaBeauty sẽ giúp bạn làm đẹp cho các bức ảnh chân dung, ảnh chụp cận cảnh, khiến da bạn trở nên mịn màng không tì vết. Đừng quên trải nghiệm những tính năng sửa gương mặt cao cấp của FotoRus để sở hữu shot hình hoàn hảo nhất.

Trang trí ảnh bằng sticker

Áp dụng hàng trăm sticker vui nhộn, đáng yêu hay nữ tính vào ảnh để gây ấn tượng mạnh mẽ cho người xem.

Album ảnh bí mật

Bảo mật ảnh riêng tư khỏi con mắt tò mò của những người xung quanh bằng thư mục riêng.

Loc Nguyen

3,7 (248) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 120 MB
  • Lượt xem: 67.835
  • Lượt tải: 67.059
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm