PhotoSmileys cho iOS 2.1 Ứng dụng chế ảnh hài hước miễn phí trên iPhone

Tải về

3 (1) Luxand Miễn phí 20 Ngày: Yêu cầu: iOS 5.x trở lên

PhotoSmileys cho iOS là ứng dụng chế khuôn mặt bạn thành một ảnh động hài hước bằng cú chạm duy nhất. Tải PhotoSmileys cho iOS miễn phí trên App Store ngay từ bây giờ để gửi ảnh troll bạn bè theo cách bá đạo nhất nhé.

PhotoSmileys cho iOS chế ảnhGán nhiều khuôn mặt ngộ nghĩnh cho bức ảnh

Việc tạo ra những bức ảnh đẹp, độc, lạ ngày nay trở nên đơn giản hơn bao giờ hết nhờ camera điện thoại có độ phân giải lớn cùng sự hỗ trợ của vô vàn ứng dụng biên tập ảnh chuyên nghiệp trên kho ứng dụng. Nếu như trước đây, xu hướng chụp ảnh mượt mà, trắng mịn, không tì vết do Camera 360 "tài trợ" khiến giới trẻ say mê, thì ngày nay, nó đã dần chìm vào quên lãng và có phần lỗi thời. Thay vào đó, các ứng dụng chế ảnh lại được yêu thích hơn cả, điển hình là Face Swap Live cho iOS giúp hoán đổi khuôn mặt, BabyMaker cho iOS ghép ảnh để xem mặt con tương lai hay Youmask cho iOS đeo mặt nạ cho khuôn mặt... Hầu hết những ứng dụng này đều cho ra đời những tấm hình khiến bạn phải "há hốc mồm vì ngạc nhiên". Nếu bạn cũng yêu thích thể loại này, thì hôm nay chúng tôi có gợi ý khá hay ho dành cho bạn, mang tên PhotoSmileys cho iOS.

Cảm xúc trên khuôn mặt bạn không bao giờ nhàm chán với PhotoSmileys cho iOS. Không chỉ tải về một kho mặt cười ngộ nghĩnh, ứng dụng còn cho phép bạn chế ảnh của chính mình. Nó sẽ biến một bức hình khuôn mặt thành 1 trong 8 nhân vật với với 9 biểu cảm khác nhau. PhotoSmileys cho iOS giúp nụ cười của bạn có hồn và sinh động hơn bằng cách tạo ra các emotion và hình đại diện đủ cung bậc cảm xúc như cười mỉm, hôn, cười thả ga, nháy mắt, khóc, tức giận, ngạc nhiên, xấu hổ hay buồn chỉ bằng thao tác chạm giản đơn. Thật dễ để tự chụp ảnh khuôn mặt, chạm vào hình và chỉnh sửa phải không nào. PhotoSmileys cho iOS sẽ tự động làm mọi công việc nhàm chán này cho bạn.

Video giới thiệu ứng dụng chế khuôn mặt PhotoSmileys cho iOS

PhotoSmileys cho iOS sở hữu kho "cảm xúc" phong phú. 8 nhân vật và 9 biểu cảm thú vị. 8 nhân vật người dùng thỏa sức tùy biến qua ứng dụng chế ảnh này là cao bồi, găng tơ, vận động viên lướt ván, tay đua xe đạp, cô gái tóc vàng, da ngăm đen, vũ công flamenco, nữ sinh. Họ đều có tính cách đặc trưng riêng. Ảnh dưới dạng động và vô cùng chân thực đem lại cho người dùng rất nhiều niềm vui thú. Sau khi hài lòng với sản phẩm của mình, người dùng có thể gửi chúng qua hòm thư điện tử hoặc gửi tin nhắn trực tiếp tới người thân, bạn bè hay đồng nghiệp. Thật tiện lợi phải không?

Thiết kế giao diện PhotoSmileys cho iOS khá đơn giản và không chứa quá nhiều tính năng. Nó tập trung chủ yếu vào việc "biếm họa" khuôn mặt với các kiểu hình dáng có khả năng chọc cười thiên hạ nhất có thể. Giao diện gọn gàng, dễ điều hướng nên sẽ không làm bạn cảm thấy nhức mắt. Bạn chỉ cần chạm vào "Your Smilleys" để lựa kiểu chế ảnh có sẵn hoặc tạo mới bằng cách di chuyển tới "Creat Smilleys". Nút Help là nơi cung cấp các mẹo và hướng dẫn sử dụng tiện ích. Nếu muốn xóa ảnh chưa hài lòng, hãy chạm vào biểu tượng thùng rác.

Ngôn ngữ giao diện: Tiếng Anh, Tiếng Nga

Yêu cầu cấu hình sử dụng PhotoSmileys cho iOS

  • Hệ điều hành iOS 5.0 trở lên
  • Kết nối mạng Internet

Thay đổi ở phiên bản mới ứng dụng chế ảnh miễn phí PhotoSmileys cho iOS

  • Sửa lỗi gây treo máy ở hệ điều hành iOS 5

Nếu gặp phải lỗi hay vấn đề khúc mắc khi sử dụng PhotoSmileys cho iOS, người dùng có thể gửi thư về địa chỉ nhà phát hành để nhận trợ giúp: http://photosmileys.com/support/

PhotoSmileys cho iOS với tất cả tính năng kể trên đã chứng tỏ là ứng dụng chế ảnh đáng để mọi người dùng iPhone cài đặt trên máy. Chẳng cần trải qua nhiều thao tác cầu kỳ, PhotoSmileys cho iOS sẽ "phù phép" khuôn mặt bạn đáng yêu hoặc kinh sợ nhất để khiến bạn bè nhớ mãi không quên đấy.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 74
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.x trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm