Phù thủy tối thượng Doctor Strange

6.7/10 (3) Lượt xem: 1.319 Phát hành: VieON Năm: 2016 Đạo diễn: Scott Derrickson

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Phù Thủy Tối Thượng (Doctor Strange) là một bộ phim thuộc thể loại siêu anh hùng thứ 14 của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Doctor Strange được đạo diễn bởi Scott Derrickson và sự góp mặt của dàn diễn viên: Benedict Cumberbatch, Chiwetel Ejiofor, Rachel McAdams, Benedict Wong, Michael Stuhlbarg, Benjamin Bratt, Scott Adkins, Mads Mikkelsen và Tilda Swinton.

Phim Phù Thủy Tối Thượng là câu chuyện về bác sĩ giải phẫu thần kinh có tên là Stephen Vincent Strange. Cuộc đời anh thay đổi từ sau một tai nạn xe hơi khủng khiếp khiến cho đôi tay bị tàn tật buộc phải kết thục sự nghiệp của anh lại. Tuy nhiên sau đó đã xảy ra rất nhiều điều bí ẩn và Stephen nhận ra mình có những năng lực bí ẩn cũng như biết thêm về thế giới ma thuật huyền bí. Từ một vị bác sĩ bình thường, Stephen Strange dần nhận được nhiều siêu năng lực để cứu trái đất khỏi những tai họa.

Trailer phim Phù thủy tối thượng - Doctor Strange

Thông tin thêm phim Phù thủy tối thượng

Thời lượng:115 phút
Diễn viên:Mads Mikkelsen, Chris Hemsworth, Michael Stuhlbarg, Tilda Swinton, Katrina Durden, Benjamin Bratt, Amy Landecker, Chiwetel Ejiofor, Benedict Cumberbatch, Zara Phythian
Nhà sản xuất:Kevin Feige
Đạo diễn:Scott Derrickson
Năm phát hành:2016

Một số Poster, hình ảnh phim Doctor Strange

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 3.940 lượt xem