PIP Camera cho iOS 3.2.2 Ứng dụng selfie và ghép ảnh đẹp nhất cho iPhone, iPad

Tải về

PIP Camera là một ứng dụng biên tập ảnh tuyệt vời, thú vị dành cho smartphone, cho phép bạn đặt một bức ảnh vào khung hình, vật thể như chai lọ, viên kim cương... ở trong một bức ảnh lớn hơn, tạo nên hiệu ứng tuyệt vời.

Ghép ảnh lồng trong ảnh độc đáo Nhiều template và mẫu khung hình cho bạn lựa chọn
Nhiều template và mẫu khung hình cho bạn lựa chọn

PIP Camera là một phần của chế độ Pic-in-Pic phổ biến của FotoRus nhưng mạnh mẽ hơn và thú vị hơn nhờ việc bổ sung chế độ PIP Frames mới! Chế độ PIP Classic thừa hưởng các chất liệu gốc của FotoRus, nhưng bây giờ bạn có thể tạo ra các bức ảnh với độ phân giải 960x960!

PIP Camera có thể áp dụng bộ lọc theo 2 cách, bao gồm áp dụng cho tất cả ảnh cùng một lúc hoặc chỉ đối với ảnh chính. Bạn có thể lựa chọn chụp ảnh từ camera hay lấy ảnh từ thư viện tùy ý.

Bộ sưu tập các hình dạng, đồ vật, khung hình để chèn ảnh trong PIP Camera rất đa dạng, cho người dùng lựa chọn thỏa thích, tạo ra bức ảnh độc đáo. Bên cạnh đó, PIP Camera cũng cho phép bạn chia sẻ tác phẩm của mình lên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram để nhận những lời khen ngợi, trầm trồ từ bạn bè. Nếu đã nhàm chán với các hiệu ứng cũ, hãy tải PIP Camera miễn phí về điện thoại iPhone hay máy tính bảng iPad của mình ngay bây giờ và tạo ra những tác phẩm tuyệt đẹp, đậm tính nghệ thuật.

PIP Camera hiện là ứng dụng chụp và sửa ảnh hàng đầu ở hơn 40 quốc gia trên thế giới và có hơn 50 triệu người dùng đang sử dụng nó.

ghép ảnh trể tờ tạp chí Cách sử dụng dễ dàng Nhiều template tuyệt đẹp
Nhiều template tuyệt đẹp

Các chức năng chính của ứng dụng chỉnh sửa ảnh PIP Camera

  • Phong cách PIP (Picture in picture - ảnh lồng trong ảnh): Trải nghiệm selfie hoàn toàn mới. Hàng nghìn người đang sử dụng PIP Camera cùng với các ứng dụng như Moments, Microblog và Instagram. Có lẽ khoảng cách giữa bạn và các thần tượng của bạn chỉ trong một bức ảnh.
  • Bộ lọc nghệ thuật: Bộ lọc nghệ thuật của PIP Camera tuyệt đẹp, có thể biến một bức ảnh từ bình thường sang nghệ thuật chỉ trong một giây. Các bộ lọc hoàn toàn mới đều tập hợp trong PIP Camera.
  • Phong cách Magazine: Khi sử dụng ứng dụng, chức năng selfie sẽ được nâng cấp, và mỗi template sẽ tạo ra một bức ảnh mang màu sắc khác nhau.

Cách sử dụng ứng dụng PIP Camera trên iPhone, iPad

  1. Lấy ảnh từ thư viện hoặc chụp từ máy ảnh. Bạn có thể chọn ảnh trong thư viện bằng cách sử dụng thư viện mặc định hoặc chụp với chế độ Camera.
  2. Ảnh trong ảnh mờ tự động và các bộ lọc cho background và foreground trong chế độ Classic có thể được thay đổi.
  3. Hơn 200 khung cắt dán. Nền cũng được làm mờ tự động. Sử dụng chức năng Ảnh cắt dán để ghép hình ảnh của bạn với các layout magazine và khung ảnh tuyệt vời để trở thành người nổi tiếng trên bìa tạp chí.
  4. Hơn 20 bộ lọc cho hình ảnh của bạn.
  5. Khung hình trong ứng dụng đa dạng, cập nhật thường xuyên cho người dùng tải về.
  6. Dễ dàng chia sẻ ảnh lên Instagram, Twitter và Facebook để khoe với bạn bè.

Tính năng nổi bật của ứng dụng chỉnh ảnh PIP Camera cho iOS

Ảnh cắt dán kiểu PIP

Hình lọ thủy tinh, bộ khung hình, phong cách đơn giản, phong cách hoạt hình... Tất cả cắt dán đặc biệt này sẽ cho bạn tự do lựa chọn và tạo ra bức hình đẹp. Chia sẻ khoảnh khắc đã được chỉnh sửa bằng PIP Camera chỉ với một lần chạm xem bạn bè của bạn nói gì nhé.

Ghép ảnh trong tờ tạp chí

Đưa hình mình lên tờ tạp chí và trở thành người nổi tiếng ngay lập tức.

Tích hợp máy ảnh trong ứng dụng

Bạn không có ảnh sẵn trong thư viện? Đừng lo lắng. Ứng dụng đã thiết kế một loạt template. Hãy chọn template yêu thích và chụp bức ảnh của bạn bằng camera tích hợp ngay trong ứng dụng.

Khung lưới

Khung lưới cổ điển cung cấp tới người dùng nhiều mẫu ảnh ghép khác nhau. Bạn cũng có thể tùy chỉnh hình nền của khung, làm cho bức ảnh mát mắt hơn.

Tạo ảnh chất lượng HD

Ngoại trừ chụp ảnh và tạo ảnh ghép, PIP Camera cũng là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ, tích hợp tính năng chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp, bộ lọc huyền ảo, sticker vui nhộn, thêm văn bản...

Ứng dụng hỗ trợ tiếng Anh, Trung Quốc giản thể.

Tính năng mới

Sửa lỗi.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 74,2 MB
  • Lượt xem: 65
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm