Pokemon - Crystal Version 1.1 Game Pokemon miễn phí cho Gameboy Color

Tải về

3,9 (8) Nintendo Miễn phí 3.935 Dung lượng: 1.006,4 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Pokemon - Crystal Version là phiên bản game Pokemon miễn phí cho Gameboy Color của Nintendo. Săn Pokemon, huấn luyện quái thú và chiến đấu không ngừng nghỉ trong tựa game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn bậc nhất này.

Nhập vai huấn luyện viên và bước vào hành trình săn quái, huấn luyện quái thú
Nhập vai huấn luyện viên và bước vào hành trình săn quái, huấn luyện quái thú

Pokemon Crystal ROM cho phép chơi offline miễn phí trên GBC Emulator với trải nghiệm mượt mà, ổn định. Đây là phiên bản nâng cấp của Pokémon Gold và Silver và là thế hệ thứ 2 trong toàn series. Mặc dù ra mắt từ cách đây 20 năm nhưng độ hot của Pokemon Crystal cho GBC chưa bao giờ hạ nhiệt.

Phiêu lưu săn quái trong thế giới rộng lớn của Pokemon Crystal
Phiêu lưu săn quái trong thế giới rộng lớn của Pokemon Crystal

Cách chơi Pokemon Crystal Version trên GBC

Lối chơi của Pokemon Crystal tương đồng với bản Gold và Silver, bên cạnh đó cũng có những tính năng mới để thu hút người chơi. Đây là bản Pokemon đầu tiên cho phép chọn giới tính của nhân vật trong khi mặc định luôn là huấn luyện viên nam. Ngoài ra, Pokemon cũng được bổ sung nhiều hiệu ứng sinh động; chẳng hạn như khi Cyndaquil bước vào đấu trường, lửa ở sau lưng nó sẽ nhấp nháy. Tính năng này vắng mặt trên bản Pokemon Ruby và Sapphire cũng như Pokemon FireRedLeafGreen, sau đó được “hồi sinh” trên Pokemon Emerald và những phiên bản sau đó.

Gameplay chiến đấu theo lượt kinh điển của Pokemon Crystal version
Gameplay chiến đấu theo lượt kinh điển của Pokemon Crystal version

Bên cạnh đó, 1 số tình tiết phụ cũng được thêm vào, ảnh hưởng trực tiếp đến Pokemon Suicune huyền thoại và cả Unown. Đó chính là Battle Town - công trình mới cho phép game thủ tham gia vào cuộc chiến kiểu Pokemon Stadium.

Tải Pokémon Crystal ROM miễn phí ngay hôm nay để bắt đầu săn quái, huấn luyện nghiêm ngặt, lên cấp và sẵn sàng cho những trận đấu theo lượt kinh điển trong vũ trụ Pokemon đa dạng.

Loc Nguyen

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1.006,4 KB
  • Lượt xem: 9.658
  • Lượt tải: 3.935
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: Pokemon Game Pokemon

Liên quan, thay thế